Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh giải thích lý do gọi trở lại hậu vệ MU

Thứ Sáu 31/08/2018 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw trở lại ĐT Anh, danh sách mới nhất được HLV Gareth Southgate lựa chọn có cầu thủ 23 tuổi. Ông thầy 47 tuổi cũng tiết lộ lý do vì sao gọi trở lại hậu vệ của M.U

Luke Shaw trở lại ĐT Anh


Luke Shaw đang làm điểm sáng trong lối chơi của M.U giai đoạn đầu mùa giải này. Dù Quỷ đỏ có chơi thất vọng khi thua 2 trong 3 vòng đấu đầu tiên thì những gì hậu vệ 23 tuổi thể hiện vẫn là rất ấn tượng. Shaw lên công về thủ rất nhịp nhàng.
 
Luke Shaw trở lại ĐT Anh, HLV  Southgate nói gì hình ảnh

Luke Shaw trở lại ĐT Anh


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1995 được Mourinho hết lời khen ngợi. Không những vậy, theo báo chí Anh, Luke Shaw có thể được trở lại ĐT Anh. Và trong một diễn biến mới nhất, điều đó đã trở thành sự thực.

Luke Shaw trở lại ĐT Anh, danh sách mới nhất được HLV Gareth Southgate lựa chọn có tên hậu vệ đang thi đấu cho M.U. Trong tháng 9 tới đây Tam sư sẽ có 2 trận đấu với Tây Ban Nha và Thụy Sỹ, Luke Shaw sẽ lại có cơ hội thể hiện mình trong màu áo ĐTQG.

Lần cuối mà Shaw chơi trong đội hình của ĐT Anh là vào tháng 3 năm 2017, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua Đức 0-1. Tại World Cup 2018 ngôi sao 23 tuổi không được triệu tập do phong độ quá thấp.
 

Southgate tiết lộ lý do gọi trở lại Luke Shaw

 

Luke Shaw trở lại ĐT Anh, danh sách mới nhất được HLV Gareth Southgate lựa chọn có cầu thủ 23 tuổi. Ông thầy 47 tuổi cũng tiết lộ lý do vì sao gọi trở lại hậu vệ của M.U.
 
Gareth Southgate muon DT Anh quen di that bai trong qua khu.

Gareth Southgate giải thích lý do gọi trở lại Luke Shaw


“Cậu ấy đã có một giai đoạn khó khăn trong màu áo M.U, cậu ấy dính chấn thương và không được sử dụng. Nhưng lúc này cậu ấy đang trở lại mạnh mẽ, tôi thực sự ấn tượng với những gì Luke Shaw thể hiện trong thời gian gần đây”.

“Tôi thực sự ấn tượng với tình trạng thể chất hiện tại của cậu ấy. Luke Shaw có quyết tâm rất lớn, điều đó được thể hiện bằng những màn trình diễn trên sân cỏ. Tôi thấy rằng đây là thời điểm thích hợp để gọi trở lại cậu ấy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X