Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh đảm bảo vị trí cho Dele Alli

Thứ Tư 28/03/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gareth Southgate phát biểu về Dele Alli, ông khẳng định ngôi sao của Spurs vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình Tam sư.

Dele Alli ngồi dự bị trong 2 trận gần nhất của ĐT Anh

ĐT Anh vừa có 2 trận giao hữu với Hà Lan và Italia, Tam sư đã thi đấu rất tốt trong những trận đấu này. Họ đánh bại Hà Lan 1-0 ngay trên sân khách, ở trận đấu với Italia trên sân Wembley, Sư tử Anh chỉ để đối thủ gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối cùng. Nhìn chung màn trình diễn của Tam sư trong hai trận đấu này là tương đối tốt.
Phu nhan mau thuan, HLV Gareth Southgate phat bieu ve Dele Alli hinh anh

Dele Alli ngồi dự bị trong 2 trận gần nhất của ĐT Anh

Các ngôi sao của ĐT Anh đều khá vui mừng với kết quả của đội bóng trong hai trận giao hữu gần đây, nhưng với cá nhân Dele Alli thì không. Ngôi sao đang khoác áo Tottenham không được đá chính trong cả hai trận đấu này, ở trận đấu với Hà Lan anh được vào sân trong 30 phút cuối trận còn ở trận đấu với Italia rạng sáng nay cầu thủ sinh năm 1996 không được ra sân một phút nào.

HLV Gareth Southgate đã sử dụng Raheem Sterling, Jesse Lingard và Alex Oxlade-Chamberlain thay vì ngôi sao của Tottenham, việc phải ngồi dự bị chắc chắn khiến cầu thủ này cảm thấy không hài lòng. Không ít người đang lo ngại việc giữa Southgate và Alli có mâu thuẫn.

HLV Gareth Southgate đảm bảo vị trí cho Dele Alli

Trước những sự nghi ngờ từ NHM, HLV Gareth Southgate phát biểu về Dele Alli, ông khẳng định ngôi sao của Spurs vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình Tam sư: “Tôi muốn sử dụng những trận giao hữu để trao cơ hội cho những gương mặt mới, tôi muốn biết họ thi đấu như thế nào. Như thế không có nghĩa là tôi bỏ rơi những cái tên cũ như Alli chẳng hạn”.
Southgate

HLV Gareth Southgate phát biểu về Dele Alli

“Cậu ấy đã thể hiện tên tuổi của mình, cậu ấy là nhân tố quan trọng của ĐT Anh. Trong những buổi tập gần đây Alli đều rất tích cực. Có thể cậu ấy thất vọng khi không được đá chính trong hai trận đấu gần đây của ĐT Anh, nhưng tôi khẳng định Alli vẫn là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của tôi”, HLV Gareth Southgate phát biểu về Dele Alli.

Southgate nói về Anh vs Italia: “Những cầu thủ tấn công đã chơi tốt, Lingard và Sterling liên kết tốt với Vardy, Lallana cũng chơi khá ổn, nhìn chung tôi hài lòng về màn trình diễn của đội bóng. Anh đang chơi tốt trong thời gian gần đây, 4 trận gần nhất chúng tôi đụng độ 4 đội bóng mạnh nhất trên thế giới, nhưng chúng tôi bất bại, đội bóng đang có sự chuẩn bị tốt trước thềm VCK World Cup 2018”.

Phong độ của Dele Alli ở Premier League 2017/18

Video Anh 1-1 Italia (Giao hữu quốc tế 2018)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X