Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh bị chỉ trích dữ dội vì loại bỏ Aaron Wan-Bissaka

Thứ Sáu 04/06/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - John Barnes mới đây đã công khai chỉ trích HLV Gareth Southgate của ĐT Anh vì không triệu tập hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU tham dự VCK Euro 2020.

John Barnes chỉ trích HLV Gareth Southgate


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình MU. Ngôi sao sinh năm 1997 ra sân tới 54 lần, những đóng góp của anh giúp MU trở thành á quân ở Ngoại hạng Anh và Europa League.
HLV ĐT Anh bị chỉ trích vì bỏ qua Wan-Bissaka

HLV ĐT Anh bị chỉ trích vì bỏ qua Wan-Bissaka


Mặc dù có một mùa giải rất tốt, nhưng Aaron Wan-Bissaka không được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020. Theo đó, ông thầy 50 tuổi đã chọn 4 hậu vệ phải khác, bao gồm: Reece James, Kieran Tripper, Kyle Walker và Trent Alexander-Arnold.

Trong một phát biểu mới đây, cựu cầu thủ của Liverpool và ĐT Anh - John Barnes đã chỉ trích HLV Gareth Southgate vì loại bỏ ngôi sao của Man đỏ. Ông nói với BonusCodeBets:

“Hãy nhìn Aaron Wan-Bissaka – cậu ấy là hậu vệ phải tốt nhất của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại. Có lẽ vì cậu ấy hỗ trợ tấn công khiêm tốn hơn một chút so với những người khác, nên cậu ấy đã bị loại bỏ. Mọi người đều nghĩ rằng các hậu vệ cánh cần phải giỏi tấn công, nhưng tôi cho rằng nhiệm vụ cốt lõi của họ vẫn là phòng thủ”.

“Tôi không biết Southgate sẽ chơi với hàng thủ 3, 4 hay 5 người, song nếu bạn không có những cầu thủ phòng ngự đúng cách, bạn rất dễ phải nhận những bàn thua. Tôi thực sự tiếc cho Wan-Bissaka, cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời ở MU”.

Mới nhất, Alexander-Arnold dính chấn thương trong trận giao hữu với ĐT Áo, anh sẽ bỏ lỡ VCK Euro 2020. Tuy nhiên, cơ hội rất khó đến với Wan-Bissaka, bởi nhiều khả năng HLV Southgate sẽ lựa chọn Jesse Lingard thay cầu thủ của Liverpool. Trước đó, tiền vệ của MU có mặt trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ được Southgate lựa chọn, nhưng anh bị loại bỏ ở phút cuối.
Gary Neville gửi lời khuyên đến Aaron Wan-BissakaGary Neville gửi lời khuyên đến Aaron Wan-Bissaka
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU – Gary Neville đã có những chia sẻ về hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, người không có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ...
Wan-Bissaka, Maddison và đội hình những ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT AnhWan-Bissaka, Maddison và đội hình những ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh
Đội hình ĐT Anh dự VCK Euro 2020 vừa được HLV Southgate công bố sơ bộ, việc Patrick Bamford, James Maddison, Aaron Wan-Bissaka và Danny Ings bị loại bỏ đều...
Để hoàn hảo, Pogba cần bái... Wan-Bissaka làm thầyĐể hoàn hảo, Pogba cần bái... Wan-Bissaka làm thầy
Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận kĩ năng phòng ngự của bản thân đang gặp vấn đề, nhất là khi khiến MU chịu penalty trước AS Roma.
Aaron Wan-Bissaka cần được tin tưởng hơn!Aaron Wan-Bissaka cần được tin tưởng hơn!
Leeds United 0-0 Manchester United không phải là một trận đấu đặc biệt gay cấn, nhưng trong một cuộc hỗn chiến với nhiều pha phạm lỗi hơn là những cú sút trúng...
Wan-Bissaka thèm khát 1 phẩm chất của Bruno FernandesWan-Bissaka thèm khát 1 phẩm chất của Bruno Fernandes
Wan-Bissaka khẳng định anh khát khao có được nhãn quan của Bruno Fernandes nếu được tự do lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X