Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund tin chắc Sancho còn lọt vào chung kết C1 trong tương lai

Thứ Hai 03/06/2024 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic tin chắc rằng Jadon Sancho sẽ còn lọt vào chung kết Champions League trong tương lai.

HLV Dortmund tin chắc Sancho còn lọt vào chung kết C1 trong tương lai

HLV Edin Terzic đã đưa ra một nhận định liều lĩnh về tương lai của Jadon Sancho. Tiền vệ người Anh đã trở lại Dortmund hồi tháng 1 sau khi bị Ten Hag loại bỏ ở Man United. Sancho đã đóng góp vai trò quan trọng trong hành trình tiến đến chung kết Champions League của Dortmund. Và HLV Edin Terzic tin rằng đây không phải lần cuối cùng mà Sancho thi đấu ở chung kết C1.

Rio Ferdinand va Henry noi ve Sancho
HLV Dortmund tin chắc Sancho còn lọt vào chung kết C1 trong tương lai

“Bạn có thể cảm thấy được niềm vui mà cậu ấy nhận được và mang đến cho phòng thay đồ. Tôi rất vui khi làm việc cùng Sancho. Chúng tôi không biết tương lai sẽ đem đến điều gì. Nhưng chắc chắn rằng tương lai sẽ mang đến cho Sancho một trận chung kết Champions League khác”.

Tương lai của Jadon Sancho đang là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Sau khi kết thúc mùa giải cùng Dortmund, Sancho sẽ trở lại biên chế của Man United.

“Tôi không nói về tương lai bởi vì chúng ta đang nói về hiện tại. Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy ở đây cùng chúng tôi. Thi đấu ở một trận chung kết tại quê nhà là một khoảnh khắc đặc biệt với cậu ấy”.

Sancho sẽ đứng trước ngã ba đường ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi trở lại Man United. Sancho vẫn còn 2 năm hợp đồng ở sân Old Trafford. Nếu Ten Hag vẫn còn nắm quyền, rất có khả năng Sancho sẽ tiếp tục bị ghẻ lạnh. Tuy nhiên, mức lương cao của Sancho khiến Dortmund khó có thể đưa ra quyết định mua đứt cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X