Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội trẻ ngạc nhiên vì Rasmus Hojlund trở thành một ngôi sao

Chủ Nhật 10/09/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund được MU chiêu mộ với giá 72 triệu Bảng, nhưng tài năng của cầu thủ này bị những HLV ở đội trẻ đánh giá thấp.

Trên thực tế, hai người em trai của Rasmus Hojlund mới được kỳ vọng làm nên những điều lớn lao hơn. Cặp song sinh 18 tuổi Emil và Oscar Hojlund sẽ đối đầu với Man United trong thời gian tới ở sân chơi Champions League. Họ đang thi đấu ở Copenhagen, đội nằm cùng bảng với MU ở C1 năm nay.

Hojlund
HLV đội trẻ ngạc nhiên vì Rasmus Hojlund trở thành một ngôi sao

Copenhagen cũng là nơi khởi đầu của Rasmus trước khi chuyển đến đội bóng Áo là Strum Graz và sau đó là Atalanta. Ngôi sao 20 tuổi dành một mùa giải thi đấu ở Italia trước khi chuyển đến Man United.

Giám đốc thể thao Christian Mouroux ở câu lạc bộ địa phương Horsholm Usserod Idraetsklub thừa nhận ông không kỳ vọng Rasmus Hojlund có thể thi đấu tại Man United: “Hai người em trai của cậu ấy – cặp song sinh Emil và Oscar – là những tài năng rõ ràng hơn. Rasmus không nổi bật. Có những cầu thủ khác ở tuổi cậu ấy cũng tốt như thế. Tài năng của cậu ấy mà bạn thấy ngày nay đến sau rất lâu. Tôi phải thừa nhận là mình rất bất ngờ với sự vươn lên của Rasmus”.

Một điều khiến cho Rasmus trở nên nổi bật là chiều cao ấn tượng. Cầu thủ người Đan Mạch đang có chiều cao 1m91 và anh rất biết cách tận dụng thể hình của mình.

“Cậu ấy được chơi ở đội có độ tuổi lớn hơn vì thể hình của cậu ấy rất lớn”, Mouroux nói thêm. “Nhưng không có một khoảnh khắc nào khiến chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành siêu sao.

Bây giờ cậu ấy được một đội bóng chiêu mộ và được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt, đó là một điều bất ngờ. Chúng tôi biết Rasmus và đây là thứ áp lực mà cậu ấy sẵn sàng đón nhận. Bố cậu ấy đã chuẩn bị cậu ấy cho điều này”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X