Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội trẻ Arsenal bị “trừng phạt” vì… cá độ liên quan đến thương vụ Ozil

Thứ Bảy 07/09/2013 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tờ Daily Mail vừa xác nhận thông tin Arsenal tuyên bố sẽ có biện pháp trừng phạt đối với HLV đội trẻ đội bóng này, là Mark Arber vì hành động cá độ liên quan đến vụ Ozil chuyển tới sân Emirates.

Mark Arber
Mark Arber (trái) sẽ bị Arsenal "trừng phạt" vì cá độ liên quan tới Ozil. 

Ozil đã rời Real để đầu quân cho Pháo thủ với mức phí 42,5 triệu bảng, phá kỷ lục chuyển nhượng của Andrei Arshavin để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành London. Sau khi thương vụ “bom tấn” này chính thức được hoàn tất, HLV đội trẻ của Arsenal là Mark Arber đã “công khai” tuyên bố trên trang Twitter cá nhân của mình rằng ông thắng cược với tỷ lệ 1 ăn 14. Hành động này bị xem là vi phạm luật lệ của LĐBĐ Anh (FA).

Cụ thể, FA quy định: “Cấm tất cả các HLV của các CLB thuộc FA tham gia cá cược dưới bất cứ hình thức nào. Thành viên của CLB cũng không được đặt cửa cho bất cứ sự kiện nào liên quan đến đội bóng của mình cũng như đối thủ cùng giải đấu”.

Arsenal tỏ ra rất “xấu hổ” trước hành vi vi phạm luật lệ của Mark Arber. CLB nước Anh chắc chắn sẽ đưa ra hình thức “trừng phạt” đích đáng với vị HLV này.

Người phát ngôn bên phía Arsenal đã đưa ra thông báo: “Chúng tôi xem đây giống như một vụ vi phạm hết sức nghiêm trọng. Sau khi tiến hành điều tra, chúng tôi sẽ có phản ứng và biện pháp cụ thể dành cho Mark Arber. Trên hết, tất cả các thành viên của Arsenal cần phải có trách nhiệm cũng như sự tôn trọng đối với câu lạc bộ”.

Về HLV Mark Arber, trước khi chịu trách nhiệm dẫn dắt đội trẻ Arsenal, người đàn ông 35 tuổi này từng khởi nghiệp trong màu áo Tottenham. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà sau đó Mark Arber buộc phải tìm kiếm cơ hội thi đấu ở những đội bóng hạng thấp hơn. Trước khi chuyển đến làm việc ở sân Emirates, Arber cũng từng đảm nhận vai trò cầu thủ “bán chuyên” cho CLB Corby Town.

Arsenal vừa có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Tottenham ở vòng 3 Premier League. Thầy trò HLV Wenger đang trình diễn một bộ mặt hết sức “sáng sủa” kể từ sau trận thua 1-3 trước Aston Villa hồi đầu mùa. Với việc tân binh Ozil đã trở thành người của Pháo thủ, các CĐV đội bóng thành London đang cực kỳ hy vọng vào việc Arsenal sẽ sớm chấm dứt “cơn khát” danh hiệu suốt 7,8 năm qua.

Ngôi sao người Đức hiện nay được đánh giá là một trong những cầu thủ kiến tạo hay nhất thế giới. Với một nền tảng lực lượng tương đối mạnh, từ những cá nhân kỹ thuật như Cazorla, Wilshere… cho tới những cầu thủ sở hữu tốc độ tốt như Walcott, Chamberlain… HLV Wenger hoàn toàn có thể xây dựng được một đội hình Pháo thủ thi đấu tấn công hiệu quả, đẹp mặt xoay quanh nhân tố chính Mesut Ozil.

  • Nam Anh  

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X