Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội nữ Chelsea nói về quyết định sa thải Graham Potter

Thứ Hai 03/04/2023 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội nữ Chelsea - Emma Hayes rất buồn sau khi HLV Graham Potter bị sa thải, nhưng bà cũng khẳng định tôn trọng quyết định của BLĐ đội bóng thành London.  

Cách đây vài giờ, Chelsea gây bất ngờ khi quyết định sa thải HLV Graham Potter. Đây là lần thứ 2 The Blues sa thải HLV ở mùa giải năm nay, hồi tháng 9 năm ngoái họ đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Thomas Tuchel để bổ nhiệm chính Graham Potter.

Theo tiết lộ từ nhà báo Matt Law của tờ Telegraph, không chỉ người hâm mộ và giới truyền thông, các cầu thủ Chelsea cũng tỏ ra sốc vì quyết định chia tay HLV Potter. Thậm chí, họ tin rằng nhà cầm quân 47 tuổi sẽ gắn bó ít nhất đến cuối mùa giải.

 Chelsea quyet dinh sa thai Graham Potter

Chelsea quyết định sa thải Graham Potter

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea chi hơn 350 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Dù vậy những gì nhà cầm quân 47 tuổi mang lại chỉ toàn nỗi thất vọng. Chelsea thắng 12, hòa 8, thua 11 trong 31 trận trận trên mọi đấu trường. Trong năm 2023 họ chỉ thắng 4, hòa 5 và thua 7, tụt xuống vị trí thứ 11 ở NHA, kém Top 4 đến 12 điểm. 

HLV đội nữ Chelsea - Emma Hayes đã phản ứng sau khi chứng kiến cựu HLV Brighton bị sa thải, bà cho biết: “Rõ ràng là tôi rất buồn cho Graham, tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy. Chúng tôi đều muốn mang đến những gì tốt nhất cho CLB. Nhưng nếu các chủ sở hữu cảm thấy họ phải đi theo một hướng khác, tất nhiên, tôi luôn ủng hộ quyết định của họ."

"Tôi chúc Graham những điều tốt đẹp nhất trong tương lai, ông ấy là một người tài năng và ông ấy có thể tìm được một bến đỗ tốt sau khi rời Chelsea. Tôi hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”.  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X