Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Matteo "vui" vì học trò nổi loạn

Thứ Ba 20/11/2012 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Ý cho rằng việc học trò của ông có những dấu hiệu chống đối chứng tỏ rằng họ rất khát khao chiến đấu và giành chiến thắng.

Trong bối cảnh Shakhtar Donetsk đang độc chiếm ngôi đầu bảng thì việc giành vé đi tiếp dường như chỉ còn là cuộc đua song mã giữa Chelsea và Juventus mà thôi. Nếu để thua bà đầm già thành Turin trong trận đấu tới, đó có thể sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng của thầy trò HLV Di Matteo.

Học trò bắt đầu bất mãn với cách điều hành của Di Matteo
 Di Matteo tin rằng các học trò của ông là những người rất khát khao chiến thắng
Và khi ấy, tương lai của vị chiến lược gia người Ý sẽ càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết khi bắt đầu đã có những tin đồn không hay về tương lai của ông. Chính vì lẽ đó, HLV Di Matteo đang rất cần đến sự giúp sức của các học trò dù cho mới hôm qua thôi, báo chí vừa phanh phui mối bất hòa trong phòng thay đồ của Chelsea.

Và Di Matteo lại cho rằng việc các cầu thủ to tiếng thậm chí sẽ khiến đội bóng tốt hơn: "Thứ 7 vừa qua không phải là lần đầu tiên xảy ra cự cãi trong phòng thay đồ của Chelsea và tôi luôn khuyến khích các cầu thủ bày tỏ suy nghĩ của bản thân. Chúng tôi đã kì vọng rất nhiều vì thế đã rất thất vọng và bực dọc sau trận thua trước West Brom".

"Thật tốt khi nhìn thấy các cầu thủ xử sự như vậy. Chúng tôi không muốn mọi người chấp nhận những màn trình diễn kém cỏi. Điều quan trọng là chúng tôi đang gắn kết với nhau và giờ là lúc chúng tôi phải thể hiện sự quyết tâm của mình bằng một chiến thắng trước Juventus."

Đồng tình với quan điểm của ông thầy, trung vệ Gary Cahill nói về "cuộc nổi loạn" hôm thứ 7 vừa qua: "Khi tới với Chelsea tôi nhanh chóng nhận ra rằng thất bại là điều không thể chấp nhận được ở đây. Mỗi lần Chelsea thua mọi người đều rất buồn bã và thật tốt là họ đã trút giận bằng lời nói. Đôi khi có những điều cần phải được nói ra và thật tốt khi chúng tôi có những phản ứng sau trận thua hôm thứ 7. Tôi thậm chí sẽ lo lắng hơn rất nhiều nếu mọi người chỉ việc tắm rửa rồi sau đó lên xe buýt mà không nói một lời nào".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X