Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Matteo tiếp tục được cấp tiền mua sắm

Thứ Hai 30/07/2012 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dường như công cuộc cải tổ của Chelsea vẫn chưa dừng lại ở những tân binh như Eden Hazard, Marko Marin hay Oscar, chủ tịch Abramovich vẫn sẽ tiếp tục "bơm" tiền cho HLV Di Matteo "shopping" nhằm chiêu mộ thêm những ngôi sao hàng đầu thế giới về sân Standford Bridge mùa hè năm nay.

Sau thành công với cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm ngoái, chủ tịch người Nga - Roman Abramovich đã ra lệnh cải tổ toàn bộ đội hình của Chelsea trong mùa giải mới. Đội bóng chủ sân Stanford Bridge đã chi tổng cộng gần 70 triệu bảng để chiêu mộ thành công 3 tân binh trẻ đầy tài năng đó là Eden Hazard, Marko Marin và Oscar. Thế nhưng dường như những cái tên trên vẫn chưa làm vị tỉ phú dầu mỏ kia hài lòng, và mới đây ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định tiếp tuc cấp một khoản ngân sách khoảng 50 triệu bảng để cho HLV Di Matteo tiếp tục mua sắm. Số tiền trên sẽ giúp The Blues có thêm một đến hai ngôi sao nữa và điều này đang thể hiện rõ tham vọng "bá chủ" của chủ tịch Abramovich trong mùa giải mới.

Abramovich tuyên chiến với Sheikh Mansour
Chủ tịch Abramovich vẫn tiếp tục cấp tiền để cải tổ Chelsea trong mùa giải tới.

Với sự ra đi của Drogba, nhà đương kim vô địch Champions League vẫn chưa tìm được một chân sút nào đủ khả năng thay thế vị trí mà tiền đạo người Bờ Biển Ngà để lại. Bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Fernando Torres hiện đang là tiền đạo duy nhất tại sân Standford Bridge, thế nhưng "El Nino" vẫn chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao khi còn khoác áo Liverpool. Chính vì thế, HLV Di Matteo đang có ý định chiêu mộ một số cái tên khác như Radamel Falcao (Athletico Madrid), Hulk (Porto) hay Edison Cavanni (Napoli) để gia tăng hàng công của The Blues mùa giải tới. Thế nhưng mức giá của những tiền đạo kia là quá đắt dẫn đến việc đàm phàn của Chelsea tới những CLB kia vẫn chưa đi tới được sự thống nhất. Tuy nhiên, giờ đây khi ban lãnh đạo đội bóng thành London đã quyết định cấp thêm tiền thì cơ hội để chiến lược gia 42 tuổi có được chữ ký của một trong những ngôi sao trên là rất lớn.

Mùa giải tới, Chelsea sẽ đứng trước cơ hội để đi vào lịch sử với việc bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Điều này chưa được bất cứ đội bóng nào có thể đạt được ngay cả với Barcelona - đội bóng được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Liệu với số tiền khổng lồ mà tỷ phú người Nga chi ra, Chelsea có thể bước lên bục vinh quang của tất cả các đấu trường mà đội bóng này sẽ tham dự trong mùa giải mới ?

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X