Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Matteo không ngại "trảm" Torres

Thứ Bảy 27/10/2012 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV Di Matteo đã lên tiếng cho biết Torres đang là tiền đạo chủ lực của Chelsea và việc loại anh (nếu có) cũng đã nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Ý rồi. Vì thế, vị chiến lược gia người Ý tin rằng Torres sẽ không bao giờ "ý kiến" về việc ông sử dụng ai.

Mặc dù khởi đầu mùa giải khá tốt tuy nhiên Torres vẫn đang bị đánh giá là chưa xứng đáng với giá trị 50 triệu bảng của mình. Trong trận thua 1-2 của Chelsea tại Champions League, T9 cũng bị thay ra khi trận đấu còn 20 phút nữa và đội bóng của anh đang rất cần bàn thắng.

Di Matteo Torres
Di Matteo tin rằng Torres đủ tỉnh táo để hiểu được các quyết định của ông
dù cho đôi khi điều đó sẽ khiến T9 phải ngồi ngoài

Trên thực tế, tiền đạo người TBN đã không ghi bàn tại Premier League trong hơn 1 tháng qua. Và điều đó sẽ không được phép tiếp tục xảy ra, đặc biệt là trong bối cảnh Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón đại kình địch Man Utd tại Stamford Bridge vào ngày mai.

HLV Di Matteo cho biết: "Tiền đạo luôn có bản năng của họ. Thật khó để hiểu họ đang nghĩ gì. Nhưng tôi đã chỉ ra trong quá khứ rằng tôi sẽ tiếp tục xoay tua đội hình. Và điều đó không loại trừ bất kì ai."

Mùa trước, bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea đã thừa nhận rằng anh từng có thời gian tồi tệ dưới thời HLV Villas Boas đến mức mà Torres chẳng quan tâm xem liệu Chelsea có thắng hay thua. Mặc dù vậy, HLV Di Matteo đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ T9 và cho biết ông đang làm những gì có thể để khiến Torres yêu Chelsea trở lại.

Vị chiến lược gia người Ý nói: "Torres luôn quan tâm tới đội bóng nhưng cậu ấy đã có quãng thời gian khó khăn. Mùa giải năm nay đã khác. Cậu ấy đang chơi tốt và ổn định và tôi hi vọng điều đó có thể tiếp tục"

"Tôi không lo lắng gì về Torres cả. Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ cho đội bóng dù cho bản thân có ghi bàn hay không. Cậu ấy luôn luôn hữu dụng trong các bài tấn công của Chelsea."

"Chelsea không đặt quá nhiều gánh nặng ghi bàn lên vai một cầu thủ. Chúng tôi muốn các cầu thủ san sẻ công việc với nhau. Có thể trận đấu tại Champions League không phải là một màn thể hiện tốt của cậu ấy nhưng cậu ấy đang có trạng thái tinh thần tốt."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X