Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Matteo hoàn toàn hài lòng về các học trò

Chủ Nhật 30/09/2012 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Có được chiến thắng ngay trên sân khách, đặc biệt là trước một đối thủ đang có phong độ tốt như Arsenal, HLV Di Matteo cảm thấy rất vui trước màn trình diễn của các học trò.

Vòng 6 Premier League, Chelsea có chuyến hành quân đầy khó khăn đến Emirates, nơi họ đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm kể từ mùa giải 2010 cho tới nay. Tuy phải chịu áp lực không nhỏ khi thi đấu trên sân nhà của Arsenal, nhưng The Blues đã có một trận đấu tốt và giành chiến thắng 2-1 bằng bản lĩnh cũng như lối chơi đầy toan tính của mình. Đặc biệt, 2 pha lập công của The Blues đều đến từ bộ đôi người Tây Ban Nha, Torres – Mata.



HLV Di Matteo hài lòng với chiến thắng
HLV Di Matteo hài lòng với chiến thắng

Giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân nhà đối thủ, HLV Di Matteo rất vui mừng, và ông đã giành tặng những lời khen ngợi cho các học trò của mình. Trên Sky Sports, chiến lược gia người Italia nói: “Đối đầu với Arsenal ngay trên sân nhà của họ luôn luôn là những trận đấu khó khăn, nhưng các học trò của tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi đã giữ được cự ly đội hình tốt, và mọi tuyến của Chelsea đã chơi hay. Chiến thắng cho Chelsea là một kết quả hoàn toàn xứng đáng”.


Riêng với Torres, HLV Di Matteo cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của anh: “Tôi luôn luôn đặt niềm tin vào Torres. Hôm nay anh ấy đã chơi tốt và đóng góp lớn vào chiến thắng của Chelsea”.

3 điểm có được trong trận đấu này giúp Chelsea tiếp tục duy trì được vị trí số 1 trên BXH Premier League 2012/13, bất chấp kết quả trận đấu giữa Man Utd và Tottenham. Trận thắng này sẽ tạo được đà tâm lý tốt giúp đoàn quân của HLV Di Matteo tiếp tục duy trì được phong độ cao cho chặng đường sắp tới, ở cả đấu trường trong nước cũng như mặt trận Champions League.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X