Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Matteo hạnh phúc với chiến thắng

Chủ Nhật 07/10/2012 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Di Matteo cảm thấy rất hài lòng với chiến thắng của Chelsea ngày hôm nay, đặc biệt là khi mà toàn đội đã có cuộc lội ngược dòng rất ấn tượng ngay trên sân nhà.

Vòng đấu thứ 7 Premier League, dù chỉ phải tiếp đón Norwich trên sân nhà Stamford Bridge, những tưởng Chelsea sẽ có một trận đấu dễ dàng, nhưng bất ngờ đã xảy ra ngay phút 11 trận đấu. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Grant Holt đã có cút sút dũng mãnh hạ gục thủ thành Petr Cech, mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, ưu thế dẫn bàn của Norwich không duy trì được lâu, khi chỉ 3 phút sau, Torres đã quân bình tỉ số 1-1. Có được bàn gỡ, Chelsea dần lấy lại thế trận và đến phút 22 trận đấu, tỉ số đã là 2-1 cho đội nhà sau pha lập công của Lampard. Thế trận lấn lướt tiếp tục được The Blues duy trì cho đến khi kết thúc trận đấu, và họ dễ dàng thi thêm 2 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 4-1 chung cuộc.



HLV Di Matteo hài lòng với chiến thắng
HLV Di Matteo hài lòng với chiến thắng

Có được chiến thắng đậm trên sân nhà, HLV Di Matteo đã không tiếc lời khen ngợi các học trò của mình. Sky Sports dẫn lời chiến lược gia người Ý: “Các học trò của tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cho dù gặp đôi chút khó khăn, nhưng chúng tôi đã sớm lấy lại thế trận và ghi được những bàn thắng quan trọng. Nếu chắt chiu cơ hội hơn, số bàn thắng của chúng tôi có lẽ đã nhiều hơn con số 4. Tuy nhiên, 3 điểm mới là mục tiêu quan trọng nhất.”


3 điểm trước Norwich đã giúp Chelsea xây chắc vị trí đầu bảng. Hiện tại, họ đang có 19 điểm sau 7 lượt trận, và vẫn chưa phải nhận một thất bại nào. Trận thắng này cũng giúp các cầu thủ Chelsea có được tâm lý thoải mái trước khi bước vào chặng đường khó khăn trong tháng 10, khi họ sẽ phải đối đầu với hàng loạt đối thủ khó chịu, đó là Tottenham, trước khi có 2 trận gặp Man Utd ở League Cup cũng như ở Premier League.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X