Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Matteo hài lòng với chiến thắng thuyết phục trước Tottenham

Thứ Bảy 20/10/2012 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với chiến thắng 4-2 trước Tottenham Hotspur, chiến lược gia người Italia đã hết lời khen ngợi các học trò, đặc biệt là bộ đôi John Obi Mikel và Ramires.

Có được chiến thắng thuyết phục trước Tottenham trong chuyến làm khách tới sân White Hart Lane, Chelsea của Di Matteo vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 2 là Man Utd. Đây tiếp tục là một trận đấu tỏa sang của Juan Mata với một cú đúp vào lưới thủ thành Friedel trong khi đó 2 tài năng trẻ là Harzard và Oscar cũng thi đấu hết sức tuyệt vời. Tuy nhiên, theo HLV Di Matteo, những "người hùng" của chiến thắng trên lại không thuộc về những ngôi sao trên hàng công mà đó chính là sự cống hiến thầm lặng của Obi Mikel và Ramires - những tiền vệ có nhiệm vụ thu hồi bóng trong đội hình của Chelsea.

Di Matteo luôn rất bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh
Di Matteo hoàn toàn hài lòng với chiến thắng của các học trò.

"Chúng ta đã quá chú ý tới sự tỏa sáng của Mata, Oscar hay Hazard mà quên đi mất sự đóng góp của Mikel và Ramires ở trung tâm hàng tiền vệ. Họ mới chính là những nhân tố quan trọng góp phần nên chiến thắng ngày hôm nay." HLV Di Matteo phát biểu sau trận đấu. "Nhìn chung chúng tôi đã có một trận đấu thành công. Tottenham là một đội bóng có lối chơi tấn công mạnh mẽ. Trận đấu trên White Hart Lane hôm nay chính mà một bài test quan trọng và chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc. Tôi rất hài lòng với cách các cầu thủ thi đấu, chúng tôi thi đấu như trên sân nhà vậy. Hi vọng rằng toàn đội sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để bước vào các trận đấu sắp tới." chiến lược gia người Italia nói thêm.

Đoàn quân của HLV Di Matteo sẽ có 1 tuần đấu đầy khó khăn khi tiếp tục có chuyến hành quân tới Shakhtar Donetsk tại đấu trường Champions League và sau đó trở lại sân nhà Stamford Bridge để có cuộc đối đầu kinh điển với Man Utd ở vòng đấu thứ 9 của Premier League.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X