Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Matteo hài lòng về trận hoà của Chelsea

Chủ Nhật 16/09/2012 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vòng 4, Chelsea có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của QPR. Kết quả hòa 0-0 đã phản ánh đúng cục diện trận đấu, và HLV Di Matteo tỏ ra khá hài lòng, đặc biệt là thái độ thi đấu của cầu thủ bên phía 2 đội.

Tâm điểm ở vòng 4 Premier League 2012/13 chính là trận đấu trên sân Loftus Road giữa QPR và Chelsea. Tuy nhiên, cuộc đối đầu này không được chú ý ở vấn đề chuyên môn, mà là màn ứng xử giữa John Terry bên phía Chelsea và Anton Ferdinand của QPR. Còn nhớ cũng trên SVĐ này ở mùa giải năm ngoái, Anton Ferdinand đã có mâu thuẫn với Terry khi trung vệ của QPR cáo buộc đội trưởng Chelsea có hành vi phân biệt chủng tộc. Vụ sán sau đó đã được đem ra xét xử, tuy nhiên, trung vệ của The Blues được tòa tuyên trắng án, và điều đó đã khiến mối quan hệ giữa 2 bên trở nên tồi tệ hơn. Trước khi trận đấu diễn ra, trong màn bắt tay giao hữu giữa 2 đội, Anton Ferdinand đã từ chối đề nghị của Terry, như một hành động trả đũa. Ngoài Terry, Anton Ferdinand còn từ chối bắt tay Ashley Cole, người đã làm chứng cho người đồng đội ở phiên tòa vừa qua. Tuy nhiên, rất may là sự bất đồng này không diễn ra trong khoảng thời gian bóng lăn, và điều đó đã giúp HLV Di Matteo cảm thấy hài lòng.



Terry (áo đen) đã bị Anton Ferdinand từ chối bắt tay
Terry (áo đen) đã bị Anton Ferdinand từ chối bắt tay

Phát biểu trên Sky Sports, chiến lược gia người Ý cho biết: “Tôi nghĩ các cầu thủ của 2 đội đã có thái độ cư xử chuyên nghiệp trong trận đấu này. Tôi nghĩ NHM có thể hài lòng về màn trình diễn của 2 đội ngày hôm nay. Đây là một trận đấu khó khăn của chúng tôi, và 1 điểm cũng không phải là kết quả quá tồi tệ”.


Trận hòa này đã khiến khoảng cách giữa Chelsea và đội xếp thứ 2, Man Utd bị rút ngắn xuống chỉ còn 1 điểm. Vào tuần sau, Chelsea sẽ mở đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại Champions League 2012/13 bằng trận đấu đầu tiên với đối thủ hết sức khó chịu Juventus, trước khi trở lại giải ngoại hạng vào cuối tuần sau, bằng trận tiếp đón Stoke City trên sân nhà.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X