Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Matteo chưa vội vàng quyết định nhân sự cho lần tái ngộ Donetsk

Thứ Hai 05/11/2012 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Ý cho biết ông đang xem xét tới việc có sử dụng trung vệ đội trưởng John Terry cho trận đấu tới tại Stamford Bridge hay không. Ngoài ra, Di Matteo cũng đang theo dõi rất sát tình hình chấn thương của Juan Mata và David Luiz và chỉ tiết lộ đội hình của mình trước giờ bóng lăn mà thôi.

Mặc dù vẫn đang thụ án treo giò 4 trận từ LĐBĐ Anh tuy nhiên John Terry vẫn có thể tham dự các trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League vì nó nằm ngoài quyền hạn của FA. Đây có thể coi là một sự bổ sung vô cùng cần thiết đối với Chelsea vào lúc này. Sự thiếu vắng Terry trong những trận đấu vừa qua đã khiến The Blues phải nhận lấy 10 bàn thua trong đó đáng tiếc nhất phải kể đến pha ghi bàn của Pablo Hernandez đem về 1 điểm cho Swansea ở vòng 10 vừa qua- trận hòa này đồng thời khiến Chelsea mất ngôi đầu bảng vào tay kình địch Man Utd.

Chelsea
Chelsea đang có rất nhiu toan tính trong lần tái ngộ Shakhtar Donetsk
tại Stamford Bridge
Mặc dù vậy, HLV Di Matteo cho biết ông vẫn chưa quyết định xem liệu có để John Terry ra sân trong trận tới hay không: "Terry là một cầu thủ quan trọng với Chelsea và chúng tôi sẽ chào đón sự trở lại của cậu ấy. Chelsea sẽ phải xem điều gì sẽ xảy ra nhưng vài ngày tới đây trước khi đưa ra quyết định cuối cùng."

Khi được hỏi về tình hình của Juan Mata và David Luiz, vị chiến lược gia người Ý cũng chia sẻ: "Câu hỏi sẽ có lời giải đáp sau vài ngày nữa nhưng Chelsea hi vọng họ có thể sẵn sàng để ra sân góp sức cho đội bóng."

Ngoài những ngôi sao kể trên, HLV Di Matteo cũng úp mở về việc để bản hợp đồng mới trong mùa hè vừa qua- Victor Moses tiếp tục ra sân sau khi anh có màn trình diễn khá ấn tượng trong trận gặp Swansea. Vị cựu trợ lý của Villas Boas nói về cậu học trò 21 tuổi người Nigeria: "Moses đã làm rất tốt, mỗi khi được ra sân cậu ấy đều thể hiện rất tốt. Cậu ấy còn rất trẻ và sẽ có nhiều cơ hội hơn đến với cậu ấy. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Victor Moses."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X