Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Canio chính thức bị Sunderland sa thải

Thứ Hai 23/09/2013 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ sau 13 trận đấu dẫn dắt Sunderland, Paolo Di Canio đã nhận án sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn với đội bóng có biệt danh là "Mèo đen" ở mùa giải năm nay.

Di Canio chính thức bị sa thải
Di Canio chính thức bị sa thải

Mùa giải năm ngoái, quyết định bổ nhiệm Di Canio vào băng ghế huấn luyện đã giúp Sunderland trụ hạng thành công. Nhưng sau những khởi đầu ấn tượng cùng đội bóng sân The Light, huấn luyện viên người Italia lại không thể duy trì được sự ổn định ấy.

Sunderland bước vào mùa giải mới khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, nhưng đó lại là chiến thắng ở cúp Liên đoàn Anh khi họ đè bẹp MK Dons với tỷ số 4-2. Trong 5 trận đấu còn lại của Premier League, Sunderland không thắng nổi một trận nào. Họ đã thua 4 trận (trước Fulham, Crystal Palace, Arsenal và West Brom) trong khi chỉ có được 1 trận hòa trước Southampton.

Thất bại 0-3 trước West Brom hôm thứ Bẩy như một giọt nước tràn ly. BLĐ Sunderland đã không thể kiên nhẫn hơn được nữa và quyết định sa thải nhà cầm quân trẻ tuổi này.

"CLB Sunderland xin được thông báo đã chính thức chia tay với HLV trưởng Paolo Di Canio. Ông Kevin Ball sẽ tạm thời thay Di Canio dẫn dắt đội bóng trong trận đấu với Peterough ở cúp Liên đoàn Anh vào thứ Ba này. CLB xin được cảm ơn Paolo và các cộng sự của ông ấy. Chúc ông ấy và các cộng sự luôn may mắn trong tương lai".

Được biết, trong mùa bóng này, Di Canio đã thuyết phục BLĐ Sunderland chi tiền để chiêu mộ tới 13 cầu thủ nhưng vẫn không thể giúp được Sunderland tìm kiếm chiến thắng đầu tiên. Di Canio dẫn dắt Sunderland thay cho HLV Martin O'Neill từ tháng Ba năm nay.

Hiện tại, ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng ở sân Ánh sáng là Neil Lennon, người đang dẫn dắt Celtic và cựu HLV của Chelsea Roberto Di Matteo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X