Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps tiết lộ điểm hạn chế của Pogba

Chủ Nhật 13/11/2016 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Didier Deschamps khẳng định Paul Pogba là một cầu thủ tương đối toàn diện nhưng điều đáng tiếc là khả năng ghi bàn của anh chưa thực sự xuất sắc.
Pogba ghi ban xoc lai tinh than cho doi bong ao lam
HLV Descbamps cho rằng khả năng ghi bàn của Pogba không quá đặc biệt

Sau khi giành được bốn chức vô địch Serie A liên tiếp cùng Juventus, Paul Pogba đã trở lại sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp không thể ghi được nhiều bàn thắng để đáp trả lại những con mắt nghi ngờ từ NHM. Và HLV Deschamps mới đây đã bảo vệ Pogba khi cho rằng việc anh gặp khó khăn trong khâu ghi bàn là chuyện bình thường.

“Pogba không phải là một sát thủ săn bàn. Cậu ấy có thể ghi bàn và đã làm được điều đó rất nhiều lần nhưng tôi không quá kỳ vọng cậu ấy có thể phá lưới đối phương thường xuyên. Tại Manchester United, cậu ấy được sử dụng ở một vị trí khác và trong một hệ thống khác. Cậu ấy giúp những đợt lên bóng của chúng tôi trở nên mạch lạc hơn. Ngoài ra, cậu ấy cũng có khả năng đoạt lại bóng rất ấn tượng”.

“Đội tuyển Pháp rất cần Pogba chơi trong vai trò đó và phối hợp tốt cùng Matuidi. Nếu cậu ấy ghi bàn, tốt thôi. Tôi biết cậu ấy thích ghi bàn nhưng đó không phải là điều mà tôi cũng như toàn đội trông chờ ở cậu ấy”.

Tại sân Old Trafford, áp lực ghi bàn dồn lên vai Paul Pogba là khá lớn. Với số tiền chuyển nhượng kỷ lục mà Quỷ đỏ bỏ ra, NHM luôn kỳ vọng cầu thủ người Pháp sẽ đạt thành tích ghi bàn tương tự những siêu sao đắt giá khác như Ronaldo hay Bale. Có thể thấy rõ khát khao ghi bàn của cầu thủ người Pháp khi anh chính là người tung ra nhiều cú dứt điểm thứ hai tại M.U sau Ibrahimovic. Tuy nhiên, cách Mourinho bố trí những vệ tinh xung quanh cũng như đòi hỏi Pogba phải lui về phòng ngự thường xuyên khiến cầu thủ mang áo số 6 chưa thể ghi được nhiều bàn thắng.

Nhìn chung, khả năng săn bàn của Pogba không đến nỗi tồi. Nhưng thực ra, nhãn quan chuyền bóng và khả năng đột phá tạo cơ hội cho đồng đội mới là điểm mạnh nhất của cầu thủ người Pháp. Vì thế, chỉ cần HLV Mourinho bố trí một bệ phóng đủ vững ở tuyến dưới, đồng thời xếp đặt những cầu thủ có khả năng chạy chỗ thông minh đá cặp cùng Pogba trên hàng công như Rashford, Mkhitaryan hay Mata thì có thể tin rằng Quỷ đỏ sẽ sớm nối dài mạch chiến thắng và trở lại cuộc đua vô địch năm nay.
Từ chối M.U, tia chớp Usain Bolt chọn gia nhập Dortmund
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại điền kinh người Jamaica, Usain Bolt, đang thực sự nghiêm túc trong việc sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp khi anh sẽ...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X