Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps: “Mourinho và tôi mong đợi nhiều hơn từ Martial”

Thứ Sáu 04/11/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải thích cho quyết định loại Anthony Martial khỏi ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps cho rằng phong độ sa sút là nguyên nhân chủ yếu.
HLV Deschamps Mourinho va toi mong doi nhieu hon tu Martial hinh anh
Martial xứng đáng bị loại vì chơi quá thất vọng

Trong danh sách triệu tập của ĐT Pháp mới đây, tiền đạo Anthony Martial thuộc biên chế Man United đã bị loại. Trong thời gian vừa qua, cầu thủ này không nhận được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho nên hiếm khi được ra sân thi đấu. Mặt khác, bản thân anh cũng gây thất vọng khi đánh rơi phong độ từ Euro 2016.

Trả lời với báo chí về quyết định loại Martial, HLV Didier Deschamps cho hay: “Tôi nghĩ Mourinho và tôi mong chờ nhiều hơn từ cậu ấy. Mặc dù năm nay cậu ấy được ra sân ít hơn, nhưng tất cả phụ thuộc vào bản thân Martial nếu muốn tìm lại phong độ vốn có”.

Ở chiều ngược lại, cái tên lần đầu được gọi lên tuyển là Adrien Rabiot của PSG sau khi cầu thủ mà Deschamps rất thích là Yohan Cabaye dính chấn thương và không thể góp mặt. “Ở tuổi của Adrien mà có kinh nghiệm thi đấu như vậy là rất đáng nể. Cậu ấy được rèn rũa sự chăm chỉ và tinh thần chiến đấu trong nhiều năm khi phải đối mặt với nhiều thử thách. Cậu ấy có kỹ thuật tốt và biết thu hồi bóng nên có thể chơi được nhiều vị trí ở hàng tiền vệ”, Deschamps cho hay.

Với việc Martial không góp mặt, cơ hội mở ra cho nhiều chân sút khác trong đó có Olivier Giroud. Cầu thủ này chỉ vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã kịp ghi 3 bàn sau 2 lần ra sân. Bên cạnh đó, Anthony Modeste của Cologne cũng lần đầu được triệu tập lên tuyển bởi phong độ cực cao hiện tại. Anh đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Bundesliga với 12 pha lập công sau 10 trận.

Một cái tên khác cũng được góp mặt nhờ phong độ xuất sắc là sao trẻ Ousmane Dembele từ Dortmund. Cầu thủ tuổi teen đã chơi rất hay kể từ khi cập bến Vàng đen và anh được xem là sự thay thế cho một Gignac đã xuống phong độ.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X