Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Pháp thêm một lần khuyên Giroud rời Chelsea

Chủ Nhật 15/12/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps cho rằng sự nghiệp của Giroud sẽ hồi sinh sau khi cầu thủ này rời khỏi Chelsea.
Dù nhiều khi chỉ trích Giroud nhưng HLV Deschamps vẫn luôn ủng hộ cậu học trò của mình xuyên suốt sự nghiệp. Giroud luôn là một cầu thủ quan trọng trong đội hình xuất phát ưa thích của Deschamps.

Tuy nhiên, câu chuyện ở Chelsea lại trái ngược khi Giroud không có được niềm tin của Lampard. Lúc này, Tammy Abraham mới là cái tên được đá chính thường xuyên trên hàng công Chelsea.

HLV tuyển Pháp thêm một lần khuyên tiền đạo Giroud rời Chelsea hình ảnh

HLV Deschamps hy vọng Giroud sớm rời Chelsea


Và Deschamps đã lên tiếng khuyên Giroud nên cân nhắc đóng gói hành lý rời Chelsea vào kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

“Giroud cần phải ra đi. Tình hình của cậu ấy tại Chelsea đã không thay đổi trong 2 tháng qua. Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy đến một đội bóng khác và được ra sân thường xuyên. Nếu cậu ấy không được ra sân thường xuyên thì tốt nhất là nên chuyển đến một đội bóng khác.

Nhưng quyết định là của cậu ấy. Tôi không biết cậu ấy đang nhận được những lời đề nghị nào. Hy vọng là cậu ấy sẽ đến một nơi giúp cậu ấy ra sân thường xuyên hơn.

Chúng tôi có gặp gỡ nhau cách đây không lâu. Cũng giống như mọi cầu thủ khác, chỉ có Giroud mới tự quyết được về khả năng giành một vị trí ở đội tuyển Pháp. Cậu ấy biết điều đó và cần phải đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân”.


Hiện tại, Giroud đang lọt vào tầm ngắm của Inter. Có tin đồn cho rằng chân sút người Pháp sẽ chuyển đến thành Milan vào mùa đông. Nhưng ở đây, tình hình của Giroud chắc chắn không khá hơn khi anh phải cạnh tranh với Lukaku và khó có cơ hội ra sân thường xuyên.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X