Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đem Rashford ra ánh sáng chính thức nghỉ hưu

Thứ Ba 12/03/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian dài suy nghĩ, thông tin HLV Van Gaal nghỉ hưu chính thức được xác nhận bởi chiến lược gia này.


Van Gaal chấm dứt sự nghiệp ở tuổi 67

Mới đây trong một phát biểu tại đài truyền hình Hà Lan, cựu thuyền trưởng Man United – Louis Van Gaal chính thức nói lời giải nghệ. Trong sự nghiệp của mình, chiến lược gia này đã đem về chiếc cúp C1 cùng Ajax, 2 lần vô địch La Liga với Barca, 1 Bundesliga cùng Bayern và giúp ĐT Hà Lan giành ngôi thứ 3 tại world Cup 2014.

Như vậy, Man United là CLB cuối cùng mà Van Gaal dẫn dắt trong sự nghiệp, và ông cũng đem về cho CLB một chiếc cúp FA. Chia sẻ về quyết định của mình, ông cho biết: “Bây giờ, tôi là một người già đã về hưu. Tôi không có tham vọng trở thành một GĐKT hay BLV truyền hình.

HLV Van Gaal nghi huu

HLV Van Gaal nghỉ hưu sau một sự nghiệp lẫy lừng


Vợ tôi, Truus đã từ bỏ công việc của bà ấy 22 năm trước và theo tôi ra nước ngoài. Tôi nói rằng, tôi sẽ nghỉ làm HLV ở tuổi 55. Nhưng thay vào đó, tôi tiếp tục công việc đến năm 65 tuổi. Vợ tôi xứng đáng có một cuộc sống với tôi mà không vướng bận công việc. Tôi có thể nói rằng bà ấy đang rất hạnh phúc”
– Tulip Thép chia sẻ về quyết định của mình.

Kể từ khi chia tay công việc tại Old Trafford, HLV người Hà Lan vẫn không nhận bất kỳ công việc nào khác, và đến nay mới chính thức tuyên bố giải nghệ. Chứng kiến HLV Van Gaal nghỉ hưu, một ngôi sao trẻ của M.U là Marcus Rashford đã bày tỏ lòng kính trọng: “Cảm ơn HLV vì đã tạo cơ hội và tin tưởng tôi. Hãy tận hưởng cuộc sống, Boss!”

Van Gaal tự hào và may mắn vì cặp sao Man Utd
Cựu HLV người Hà Lan hết lời ngợi khen hai cậu học trò cũ Marcus Rashford và Jesse Lingard thời còn tại vị ở Old Trafford.
Rashford cần phải làm gì để ghi nhiều bàn hơn?
Ấn tượng với cú sút penalty của học trò, nhưng HLV Solskjaer trông chờ Rashford làm nhiều hơn thế trong phần còn lại của mùa giải.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X