Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Học trò ăn vạ rồi ăn thẻ, HLV Villa chỉ trích trọng tài

Thứ Hai 10/05/2021 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Man United, tiền đạo Ollie Watkins đã nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống ngã vờ trong vòng cấm địa, và HLV Dean Smith đã cảm thấy không vui với quyết định của trọng tài.

HLV Dean Smith tố MU được hưởng lợi


Dẫn trước Quỷ đỏ trong hiệp 1, nhưng Aston Villa vẫn chịu cảnh trắng tay trên sân nhà khi nhận 3 bàn thua ở nửa sau trận đấu. Trong đó, bàn gỡ của MU đến từ pha ngã của Paul Pogba trong vòng cấm để kiếm phạt đền. Chưa hết, vào những phút cuối trận, tiền đạo Watkins của Villa bị đuổi khỏi sân do trọng tài xác định cầu thủ này ngã vờ.
 
Bức xúc sau trận đấu, HLV Dean Smith chia sẻ trên BBC: “Tôi không nghĩ toàn đội khởi đầu tốt, nhưng đã tăng tốc, gây áp lực với đối thủ và có một bàn thắng đẹp. Tôi hài lòng với tỷ số 1-0 sau hiệp đấu đầu tiên, nhưng quả phạt đền là bước ngoặt của trận đấu.

HLV Dean Smith tố MU được hưởng lợi
HLV Dean Smith tố MU được hưởng lợi trong trận đấu này
 
Đó là một pha va chạm, nhưng liệu đã đủ để Pogba ngã xuống? Tôi đã theo dõi trận đấu của Man City ngày hôm trước và Sterling đã bị va chạm tới 4 lần từ sau lưng, nhưng đó vẫn không phải một quả phạt đền. Vậy mà ngày hôm nay chúng tôi bị thổi penalty?
 
Ai đó xem băng quay chậm có thể giải thích cho tôi điều gì đã xảy ra? Rồi tình huống bị đuổi ở cuối trận. Ollie Watkins chẳng cần phải ngã ra, đó phải là một quả phạt đền. Cầu thủ của tôi bị đuổi mà cậu ấy thậm chí còn không biết có tác động hay không. Tôi đã xem lại tình huống 3-4 lần và tôi vẫn không hiểu nổi. Ollie nói rằng có một tác động nhẹ, và cậu ấy cảm thấy mình sẽ bị thương nếu tiếp tục đi bóng.
 
Nhưng sau tất cả, bạn sẽ không thể kháng cáo và đó lại là một điều luật vô lý nữa.”

Solskjaer quyết chặn bữa tiệc đăng quang của Man CitySolskjaer quyết chặn bữa tiệc đăng quang của Man City
Với chiến thắng trước Aston Villa, thầy trò HLV Solskjaer đã khiến Man City thất vọng vì chưa thể lên ngôi vô địch ở vòng đấu này.
Greenwood chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của RooneyGreenwood chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Rooney
Với pha lập công vào lưới Aston Villa, Mason Greenwood đã chính thức vượt qua Rooney để trở thành cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League...
Điều Man United không mong đợi nhất đã xuất hiệnĐiều Man United không mong đợi nhất đã xuất hiện
Trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa mới đây, Quỷ đỏ đã nhận tổn thất nặng nề từ chấn thương của Harry Maguire.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X