Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes trừng phạt 3 "ông sao" Man Utd

Thứ Ba 15/04/2014 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Welbeck, Cleverley và Young đã bị HLV David Moyes phạt tiền, liên quan đến hành động ghẹo gái giữa đường ngay sau khi M.U bị loại khỏi Champions League.

Welbeck, Cleverley và Young bị phạt 1 đến 2 tuần lương sau chuyến bay đêm
Welbeck, Cleverley và Young bị phạt 1 đến 2 tuần lương sau chuyến bay đêm

Cách đây ít ngày, tờ Daily Mail đăng tải một loạt bức ảnh bộ ba cầu thủ của M.U ăn chơi thâu đêm suốt sáng ngay sau thất bại trước Bayern. Có vẻ như việc Quỷ đỏ chia tay Champions League chẳng hề ảnh hưởng tới tâm lý của Welbeck, Cleverley và Young.

Theo đó, bộ ba này đã nốc đẫy bia, rượu ở hộp đêm Sakura tại Deansgate Locks, trung tâm thành phố Manchester tới hơn 3 giờ sáng. Sau đó họ nhảy múa và chân sút Welbeck cùng 1 người bạn thân khác còn trêu ghẹo một cô gái làng chơi ngay trên đường phố. “Họ đã ăn uống, nhảy múa. Có vẻ họ rất vui. Tôi không nghĩ là những cầu thủ của M.U và vừa trải qua một trận thua tại Đức”, một nhân chứng có mặt tại quán bar Sakura cho biết.

HLV Moyes tỏ ra hết sức tức giận sau hành động làm xấu mặt M.U của bộ ba ngôi sao kể trên. Ngày hôm qua, chiến lược gia 50 tuổi người Scotland đã có buổi nói chuyện với Welbeck, Cleverley và Young ngay trước buổi tập ở trung tâm Carrington. Một án phạt tiền đã được đưa ra để cảnh cáo bộ ba này. Theo nguồn tin từ Old Trafford, bộ ba này có thể bị phạt từ 1 đến 2 tuần lương.

Cuối tuần này, HLV David Moyes sẽ chạm trán đội bóng cũ Everton. Cơ hội cạnh tranh tốp 4 lúc này của bầy Quỷ đỏ là rất ít, song điều quan trọng nhất với HLV Moyes là lấy lại niềm tin của NHM trong những trận đấu còn lại của mùa giải. Vậy nên, chắc chắn M.U sẽ chơi với quyết tâm cao nhất khi làm khách tại Merseyside. Thông tin vui cho Moyes khi chân sút chủ lực Van Persie đã trở lại tập luyện và tuyển thủ Hà Lan có thể tái xuất sân cỏ sớm hơn dự kiến thay vì phải nghỉ hết mùa như chẩn đoán ban đầu.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X