Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes: “Rooney không phải để bán”

Thứ Bảy 06/07/2013 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV David Moyes vừa có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Man Utd. Trong cuộc tiếp xúc với giới truyền thông, ông đã nhận được rất nhiều câu hỏi, nhưng nhiều nhất phải kể đến những thắc mắc về tương lai của Wayne Rooney ở Old Trafford.

Ngày 01/7 vừa qua, HLV Moyes chính thức đảm nhận công việc mới ở Man Utd. Bốn ngày sau, ông có buổi ra mắt NHM và giới truyền thông. Cuộc họp báo đã kết thúc tốt đẹp và CĐV Quỷ đỏ cũng đã nhận được những thông tin hết sức lạc quan về tương lai của “quỷ đầu đàn” Wayne Rooney.


Theo như khẳng định mới nhất từ nhà cầm quân người Scotland, Rooney là cầu thủ quan trọng tại Old Trafford và sẽ không có chuyện Man Utd bán đi linh hồn của mình.

Tương lai của Rooney vẫn sẽ là chủ đề nóng
Man Utd sẽ không bán Rooney

Chiến lược gia 50 tuổi cho biết: “Rooney không phải để bán. Anh ấy đã là một cầu thủ Man Utd và sẽ tiếp tục là cầu thủ của Man Utd. Man Utd sẽ không bán Rooney”.

“Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện và đang tập trung vào công việc tại Man Utd. Rooney đang rất hạnh phúc ở nơi này và tôi có thể thấy điều đó trong mắt cậu ấy.


Bên cạnh đó, HLV Moyes cũng hy vọng sẽ có thêm những sự tăng cường chất lượng trong thời gian tới. Ông nói tiếp: “Tôi sẽ cố gắng mang về Man Utd thêm những bản hợp đồng chất lượng trước chuyến du đấu Hè. Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể nhưng chưa có gì là chắc chắn”.

“Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để đưa về Man Utd những cầu thủ tốt nhất. Man Utd luôn quan tâm đến những cầu thủ xuất sắc thế giới. CLB này đã từng làm như vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ có thể để duy trì thành công cho Man Utd”.


“Tôi không bao giờ nói về những cầu thủ ở đội bóng khác – Tôi nghĩ điều đó không tốt chút nào, đó cũng không phải là cách tôi hay làm. Tôi sẽ trả lời những câu hỏi như vậy nếu có thể nhưng khi một cầu thủ vẫn còn hợp đồng với CLB khác, thật thiếu tôn trọng khi đề cập đến tương lai của họ” – HLV David Moyes kết lại.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X