Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes phát cuồng vì siêu phẩm của Rooney

Chủ Nhật 23/03/2014 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV David Moyes không giấu nổi vẻ thích thú khi được chiêm ngưỡng siêu phẩm của Wayne Rooney giúp Manchester United vượt qua Westham.

Ra sân với một đội hình "lạ mắt" khi Carrick được đẩy về đá trung vệ bên cạnh Phil Jones (trước kia Sir Alex Ferguson cũng từng làm điều này), đồng thời để hai cầu thủ thi đấu ở vị trí hộ công là Juan Mata và Kagawa cùng vào sân, Man Utd vẫn dễ dàng làm chủ cuộc chơi.

Rooney lại vừa lập nên một siêu phẩm
Rooney lại vừa lập nên một siêu phẩm

Ngay phút thứ 8, Rooney đã mở tỉ số bằng một siêu phẩm lốp bóng từ gần giữa sân khi thủ thành đối phương mắc sai lầm lên cao. Bàn thắng của Rooney khiến nhiều người nhớ lại pha lốp bóng huyền thoại của một "Quỷ đỏ" khác là David Beckham vào lưới Wimbledon năm 1996. Sau đó, cũng chính Rooney là người ấn định chiến thắng 2-0 bằng một pha đệm bóng cận thành.

Chứng kiến phong độ thuyết phục của học trò, HLV David Moyes đã tỏ ra trầm trồ vì siêu phẩm mở tỉ số của Rooney:" Đó là bàn thắng tuyệt vời đến từ một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy sở hữu nền tảng kĩ thuật tốt, sự nhận thức về chiến thuật của Rooney cũng tuyệt vời khi nhận ra sai lầm của thủ môn và trừng phạt nó.

Tôi chẳng thể nhận xét gì về việc liệu bàn thắng của Rooney có đẹp hơn bàn thắng của Beckham hay không. Tôi cũng thích bàn thắng thứ hai bởi đó là bàn thắng cậu ấy ghi trong vòng cấm, thể hiện sự chủ động tuyệt vời trong trận này. Đúng là Rooney có hơi may mắn trong bàn thắng này nhưng mọi chân sút hàng đầu đều cần đến may mắn, bởi họ phải chọn được vị trí đúng để ghi bàn".

Dù hài lòng về các học trò nhưng HLV David Moyes vẫn tỏ ra đôi chút tiếc nuối:" Điều thất vọng là chúng tôi không ghi được nhiều bàn thắng hơn. Trước khi có được những bàn thắng, chúng tôi đã thực sự uy hiếp đối thủ. Xét cho cùng, sự thay thế tạm thời ở hàng thủ cũng đã phát huy tác dụng tốt. Kagawa trận này đã chơi xuất sắc và Juan Mata cũng vậy".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X