Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes lo lắng:" Man Utd sẽ gặp khó khăn trước Norwich"

Thứ Sáu 27/12/2013 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trải qua chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp nhưng trước trận gặp Norwich, HLV David Moyes tỏ ra khá căng thẳng khi cảnh báo các học trò rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn.

Những ngày gần đây, phong độ của Manchester United đang dần được cải thiện. Năm trận gần nhất, MU đều giành được thành tích toàn thắng (ba trận ở Premier League). Trong trận đấu mới nhất khi phải làm khách trên sân của Hull City, MU đã thể hiện bản lĩnh bằng việc lội ngược dòng với tỉ số 3-2 dù đã bị đối thủ sớm dẫn trước hai bàn.

manchester united
MU cần tiếp tục nối dài mạch thắng

Vì vậy, nhiều người đang kì vọng MU sẽ tiếp tục nối dài thành tích khi tới làm khách trên sân của Norwich. Mùa này, phong độ của Norwich đang không tốt khi chỉ đứng ở vị trí thứ 14, cách nhóm xuống hạng chỉ ba điểm. Hơn nữa trong ba trận gần nhất, Norwich đều không thể giành được chiến thắng nên người ta đang kì vọng MU sẽ đánh bại đối thủ để cải thiện thành tích trong bảng xếp hạng (đứng ở vị trí thứ 7, kém đội dẫn đầu Arsenal tới 8 điểm).

Tuy nhiên, HLV David Moyes lại tỏ ra khá thận trọng trước trận đấu:" Tôi nghĩ những trận đấu ở thời điểm này rất khó để đoán trước. Tôi cho rằng trận đấu với Norwich sẽ lại là một trận đấu khó khăn. Tôi nghĩ ở một câu lạc bộ như Manchester United, bạn luôn mong mỏi chúng tôi giành được nhiều chiến thắng hơn để tiếp tục cuộc đua.

Không thể nói trước điều gì, chúng tôi chỉ có thể biết cố gắng hơn nữa và sau đó xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tất cả những gì chúng tôi có thể là là tiếp tục giữ được phong độ như hiện tại và chiến đấu cho đến khi mùa giải kết thúc".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X