Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes lĩnh án vì hành động xấu trong trận hòa MU

Thứ Ba 14/09/2010 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Huấn luyện viên David Moyes sẽ phải nhận án phạt từ liên đoàn bóng đá Anh sau khi ông có hành vi chạy vào sân quát tháo trọng tài chính Martin Atkinson trong trận hòa 3-3 trước Manchester United ngay trên sân Goodison Park.

Everton là những người nhập cuộc tốt hơn với bàn thắng của Pienaar sau sai lầm của Patrick Evra nhưng với bản lĩnh của mình, Manchester United đã dần kiểm soát thế trận và liên tiếp có được ba bàn thắng để vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-1, đây cũng là tỉ số mà Everton đã vượt qua MU ở mùa giải trước. Tưởng chừng như lịch sử đã đổi chiều nhưng chỉ trong hai phút bù giờ cuối cùng, Everton đã có hai bàn thắng để san bằng tỉ số 3-3 và thậm chí suýt chút nữa có bàn thắng nâng tỉ số lên 4-3 nếu như không có tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính Martin Atkinson.

HLV David Moyes (ngoài cùng bên trái) đã có hành động xúc phạm trọng tài chính Martin Atkinson

Tiếng còi vừa cất lên cũng là lúc HLV David Moyes chạy vào trong sân to tiếng với trọng tài chính vì cho rằng ông này đã cướp đi chiến thắng của các cầu thủ Everton và hành động của ông đã bị ban kỉ luật của FA cho rằng đó là sự xúc phạm đối với ông Martin Atkinson. Mặc dù HLV David Moyes không thừa nhận việc ông to tiếng là có ý xúc phạm đến tổ trọng tài nhưng hành động của ông đã làm xấu đi hình ảnh của Premier League. Vì vậy, HLV của Everton sẽ phải nộp phạt 8 nghìn bảng cho hành vi này và phải hoàn thành trước thứ Năm.

HLV David Moyes đã giải thích về phút nóng giận của ông với trọng tài chính Maritn Atkinson:” Nếu bạn nhìn thấy một sự bất công thì bạn sẽ thật khó mà kiềm chế được cảm xúc của mình. Tôi chỉ thực sự nói rằng đó là một quyết định sai lầm trong bóng đá và một quyết định bất công đối với tôi. Ông ấy đã thổi còi kết thúc trận đấu chỉ 10 giây sau khi chúng tôi được hưởng quả phạt góc và điều ấy là không đúng. Tôi đâu có hỏi để tìm kiếm câu trả lời từ ông ấy. Tôi chỉ cố nói với ông ấy rằng đó là một quyết định sai lầm. Tôi chỉ nghĩ rằng đó là một quyết định không đúng trong bóng đá và hơn hết là cho khán giả, những người đã phải bỏ tiền để xem bóng đá”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X