Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes khẳng định tương lai cho Vidic

Thứ Bảy 08/02/2014 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù Vidic gần đây đã lên tiếng khẳng định sẽ ra đi vào cuối mùa giải, thế nhưng HLV David Moyes tuyên bố sẽ không vì thế mà ông trù dập thủ quân của MU.

Gia nhập Manchester United từ Spartak Moscow năm 2006, Vidic đã trải qua tám năm có đầy đủ sự đắng, cay, ngọt, bùi cùng đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên từ mùa sau, người hâm mộ MU có thể sẽ không còn chứng kiến sự hiện diện của trung vệ người Serbia tại hàng thủ nữa. Vidic mới đây tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa giải và đích đến nhiều khả năng là Inter Milan hoặc Monaco.

vidic
Vidic vẫn sẽ là thủ quân của Man Utd

Sự ra đi của Vidic tuy có hơi bất ngờ nhưng cũng không hẳn là thảm họa bởi trong ba mùa gần đây, Vidic thường xuyên phải vật lộn với chấn thương nên phong độ đã bắt đầu suy giảm. Hơn thế nữa, MU cần một cuộc cách mạng về nhân sự để giúp HLV David Moyes có được đội hình như ý nên những cầu thủ đã có tuổi như Vidic phải ra đi là chuyện bình thường (Vidic năm nay đã 32 tuổi).

Vì lẽ đó, HLV David Moyes tuyên bố rằng dù Vidic lên tiếng đòi ra đi nhưng ông vẫn sẽ tôn trọng mong muốn của học trò. Vị chiến lược gia kế nhiệm Sir Alex Ferguson còn khẳng định không có chuyện ông trù dập Vidic khi trung vệ này vẫn sẽ là thủ quân của MU từ giờ cho đến cuối mùa.

"Đó là điều tất cả chúng tôi đều thống nhất với nhau" - HLV David Moyes chia sẻ:" Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn cho cả câu lạc bộ lẫn bản thân cầu thủ. Anh ấy là người cận vệ trung thành với Manchester United. Anh ấy là người thủ lĩnh vì điều đó sẽ được giữ nguyên cho đến cuối mùa giải. Vidic là một cầu thủ tuyệt vời nên dĩ nhiên, tôi sẽ tiếp tục sử dụng anh ấy".

Cùng với MU, Vidic đã vô địch Premier League 5 lần, FA Cup 5 lần, Champions League 1 lần và một lần đăng quang tại giải vô địch thế giới cấp câu lạc bộ (Club World Cup).

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X