Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes hài lòng với màn trình diễn của Kagawa và Chicharito

Thứ Năm 26/09/2013 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng nay, Man Utd đã đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ Capital One Cup. Sau cuộc “phục hận” thành công này, HLV David Moyes đã không thể giấu nổi sự hài lòng đối với các học trò của mình. Chiến lược gia người Scotland cũng đặc biệt khen ngợi hai cầu thủ chơi tốt trong trận này là Javier Hernandez và Shinji Kagawa.

Chicharito khẳng định hiếm có đội bóng nào dẫn bàn M.U mà có thể giành chiến thắng
Chicharito đã chơi tốt trong chiến thắng trước Liverpool.

Quỷ đỏ vừa phải chịu một thất bại “nhục nhã” trong trận derby thành Manchester cuối tuần qua, sau khi bị Man City “vùi dập” với tỷ số 4-1 trên sân Etihad. Ngay sau đó, tiền đạo Wayne Rooney, người được đánh giá là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Man Utd trong trận thua The Citizen đã phải lên tiếng kêu gọi các đồng đội “xốc” lại tinh thần. Cũng theo ngôi sao người Anh, việc thầy trò HLV David Moyes cần làm trước mắt là phải sớm quên đi mọi chuyện để tập trung giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Liverpool ở vòng 3 Cúp Liên đoàn. Và rạng sáng nay, Man Utd đã làm được điều đó với chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Chicharito.

Ngay sau trận đấu, HLV David Moyes tỏ ra hết sức phấn khích: “Chúng tôi đã cố gắng thể hiện tốt hơn so với trận thua cuối tuần trước. Man Utd đã kịp thời đứng dậy, và tôi tin rằng đó là sự cố gắng của toàn đội. Trận đấu này cũng là cơ hội để tôi có thể quan sát được khả năng của nhiều cầu thủ hơn. Đây chính là dịp thích hợp nhất để tôi kiểm chứng khả năng của nhiều người. Tôi thực sự hài lòng, và giờ thì tôi đã có thêm nhiều lựa chọn mới trong những trận đấu tiếp theo”.

Trong chiến thắng trước Liverpool rạng sáng nay, chiến lược gia người Scotland đã tung ra sân rất nhiều cầu thủ ít khi được sử dụng kể từ đầu mùa, như Nani, Kagawa, Butner, Evans, Chicharito... Và thực tế cho thấy họ đã không phụ niềm tin của Moyes, đặc biệt là Kagawa và Chicharito, những người chơi rất hay trong trận này.

Tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa từng bị xem là không thể “có chỗ đứng” ở sân Old Trafford dưới thời HLV David Moyes bởi lối đá của anh dù kỹ thuật nhưng thiếu quá nhiều sức mạnh cũng như thể lực cần thiết. Thế nhưng, hôm qua, lại là một Kagawa khác hẳn, vẫn sở hữu những đường chuyền thông minh, những pha đi bóng khó chịu nhưng đồng thời cũng mạnh mẽ như một chiến binh “samurai” trong các tình huống tranh chấp.

Với Chicharito, dù không được trọng dụng kể từ đầu mùa, nhưng chỉ cần một cú chạm bóng đầy tinh tế đem lại bàn thắng cho Quỷ đỏ đêm qua thôi, người ta vẫn phải hiểu rằng anh là “thần tài” của đội bóng chủ sân Old Trafford. Khả năng “đánh hơi” bàn thắng siêu việt của tiền đạo người Mexico chắc chắn vẫn còn có ích rất nhiều đối với Man Utd, đặc biệt là trong những giai đoạn quan trọng sắp tới.

Nói về bàn thắng duy nhất của trận đấu vừa qua, David Moyes tỏ ra hài lòng: “Cậu ấy đã di chuyển rất khôn khéo trước khi ghi bàn. Đó là phẩm chất tuyệt vời nhất của Chicharito”.

·         Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X