Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes: Chúng tôi chơi hay hơn MU

Thứ Hai 05/02/2024 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua 0-3 trên sân Old Trafford, HLV David Moyes của West Ham bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng đội bóng của mình đá tốt hơn.

Trong trận đấu thuộc vòng 23 Premier League, West Ham có chuyến làm khách trên sân Man United và nhận thất bại 0-3. Dù vậy, HLV David Moyes tin rằng đội bóng của mình chơi tốt hơn.

“Tôi không nghĩ bảng tỷ số phản ánh chính xác trận đấu này” – cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ cho biết. “Chúng tôi là những người chơi tốt hơn. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ, nhưng rõ ràng ở nhiều khía cạnh, chúng tôi không tận dụng được những cơ hội của mình. Xét tổng thể, West Ham chơi hay hơn Man United”.

HLV David Moyes la ai va thong tin co ban
HLV David Moyes khẳng định West Ham là đội chơi tốt hơn

Khi Emerson bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỷ số 1-1 và Man United có bàn thắng thứ 2, HLV David Moyes thừa nhận: “Điều đó chứng tỏ hôm nay không phải ngày đẹp trời với chúng tôi. Họ đã có cú dứt điểm đưa bóng đổi hướng và nâng tỷ số.

Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng thiếu vắng một vài trụ cột. Thật khó để ghi bàn, tôi hy vọng điều này sẽ được cải thiện trong những vòng đấu tới”.

Với kết quả này, West Ham bị chính MU vượt mặt trên bảng xếp hạng và kém đối thủ 2 điểm.

Rasmus Hojlund lập siêu phẩm trong ngày sinh nhậtRasmus Hojlund lập siêu phẩm trong ngày sinh nhật
Hôm nay 4/2 là ngày sinh nhật lần thứ 21 của Rasmus Hojlund, và anh đã ghi dấu với bàn mở tỷ số vào lưới West Ham.
MU nhận tin không vui về lực lượng sau trận thắng West HamMU nhận tin không vui về lực lượng sau trận thắng West Ham
Theo đó đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ sẽ mất hậu vệ Lisandro Martinez trong một quãng thời gian sau chấn thương gặp phải ở trận thắng West Ham mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X