Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất người, David Moyes gọi quyết định của trọng tài là rác rưởi

Chủ Nhật 25/04/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phản ứng rất mạnh của HLV David Moyes sau khi West Ham thua tối thiểu trước Chelsea, trong trận cầu tâm điểm vòng 33 giải Ngoại hạng.

HLV David Moyes chỉ trích trọng tài


Bàn thắng duy nhất của Timo Werner trong hiệp 1 đã định đoạt kết quả trận đấu, dù đội chủ nhà West Ham đã làm mọi cách để trở lại. Tấm thẻ đỏ phút 81 của Fabio Balbuena càng khiến hy vọng giành điểm của Lingard và các đồng đội dần tắt, chung cuộc West Ham thua tối thiểu và bay khỏi Top 4.
 
Chia sẻ sau trận đấu này trên Sky Sports, HLV David Moyes tỏ ra giận dữ: “Chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp 2. Toàn đội đã thể hiện phẩm chất và sự khát khao để gây áp lực lên đối thủ.
 
Nhưng tấm thẻ đỏ dành cho Fabio Balbuena đã khiến trận đấu thay đổi trong 10-15 phút cuối cùng. Tôi nghĩ đó là quyết định được đưa ra bởi một người chưa bao giờ chơi bóng. Chẳng hiểu vì sao trọng tài xác định đó là một pha vào bóng có chủ đích.

Thua Chelsea, David Moyes chỉ trích thậm tệ trọng tài hình ảnh
HLV David Moyes tức điên khi Balbuena nhận thẻ đỏ, trong tình huống phá bóng và vô tình đưa chân về Chilwell 
 
Nếu họ làm như vậy, hãy xem lại tình huống tương tự ngay vài phút trước giữa Coufal và Rudiger. Một pha tranh chấp hoàn toàn bình thường và chẳng ai cho thấy sự ác ý. Tôi không nghĩ đó là một chiếc thẻ đỏ. Fabio chỉ đơn giản là đá quả bóng đi. Đó là một quyết định cực kỳ rác rưởi.
 
Rất rõ ràng rừng đó là một tình huống sai lầm của trọng tài. Hôm nay ‘phong độ’ của ông ấy (Chris Kavanagh) cực kỳ nghèo nàn.”
 
Thua trận cầu 6 điểm, West Ham kém chính Top 4 của Chelsea 3 điểm và vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, thất bại này hoàn toàn có thể ảnh hưởng tới tâm lý của The Hammers trong phần còn lại mùa giải.
 
Werner: Ghi 1 bàn đủ rồi, 2 bàn thì nhiều quáWerner: Ghi 1 bàn đủ rồi, 2 bàn thì nhiều quá
Tiền đạo Werner đã lý giải về pha bỏ lỡ cơ hội khó tin trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước West Ham tại vòng 33 Premier League 2020/21.
Werner hết tịt ngòi, Tuchel tự tin đối đầu Real MadridWerner hết tịt ngòi, Tuchel tự tin đối đầu Real Madrid
Giành chiến thắng trong trận đại chiến vòng 33 trước West Ham, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã củng cố vị trí Top 4 của mình. Ấn tượng hơn, Timo Werner đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X