Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes cảnh báo:" Phía trước MU vẫn còn một chặng đường dài"

Thứ Năm 26/12/2013 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù hài lòng với chiến thắng nhưng HLV David Moyes cũng không quên nhắc nhở các học trò rằng mùa giải vẫn còn rất dài và nhiều chông gai đợi ở phía trước.

Để Hull City dẫn trước chỉ sau hơn 10 phút thi đấu với hai bàn thắng của James Chester và David Meyler, Manchester United không chịu cam phận đã vùng lên mạnh mẽ. Sự nỗ lực ấy được đền đáp bằng hai bàn thắng của Smalling và Rooney để quân bình tỉ số. Đồng thời, áp lực của MU cũng khiến James Chester phải đá phản lưới nhà, qua đó giúp đội khách giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

manchester united
HLV David Moyes cho rằng các cầu thủ MU không nên sớm hài lòng với chiến thắng

Chiến thắng này đã kéo dài chuỗi toàn thắng của Man Utd tại Premier League lên con số 3 (ở mọi đấu trường là 5). Qua đó, MU đang dần rút ngắn khoảng cách với tốp dẫn đầu và hi vọng sẽ kết thúc năm 2013 với một vị trí trong top 6. Bởi lẽ kể từ ngày Premier League khởi tranh, lịch sử đã chỉ ra rằng đội bóng nào nằm ngoài top 6 trong giai đoạn lượt đi sẽ không thể vô địch. Vì vậy, MU phải giành được một vị trí thuận lợi trước khi năm 2013 kết thúc nhằm tạo bàn đạp để chạy đua với các ông lớn còn lại trong giai đoạn sau của mùa giải.

Dù vẫn còn nhiều hạn chế nhưng chiến thắng này dĩ nhiên làm hài lòng tất cả những người yêu mến MU. Hiển nhiên HLV David Moyes nằm trong số đó. Nhưng HLV David Moyes vẫn tỏ ra tỉnh táo dù đang hết mực vui mừng khi cho rằng MU không nên sớm chìm đắm vào một số thắng lợi trước mắt khi Premier League còn cả một chặng đường dài phía trước.

"Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, nhưng các cầu thủ đã lập tức lấy lại tinh thần" - HLV David Moyes nhận định:" Tôi nghĩ đó là khả năng của Manchester United đã được trui rèn trong suốt những năm qua. Chúng tôi đã thi đấu đủ tốt đế ghi bàn và tạo ra những bàn thắng. Các cầu thủ cho thấy bản lĩnh tuyệt vời để chúng tôi có thể trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, chúng tôi phải cố gắng bám đuổi những đội bóng đang ở tốp trên".

Hiện tại, MU đang kém đội dẫn đầu bảng là Arsenal tám điểm.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X