Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes bênh vực đồng nghiệp Erik Ten Hag trước nguy cơ bị MU sa thải

Thứ Tư 09/10/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc HLV Erik Ten Hag đang có nguy cơ bị ban lãnh đạo MU sa thải do thành tích cầm quân yếu kém, ông David Moyes đã lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp.

Cuối tuần vừa qua, CLB Man United đã trải qua một trận hòa 0-0 khá tẻ nhạt trước Aston Villa. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm. 

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu đến từ Bruno Fernandes, khi tiền vệ người Bồ Đào Nha có pha sút phạt đầy kỹ thuật, đưa trái bóng đập trúng xà ngang trong sự tiếc nuối của các cổ động viên Quỷ Đỏ.

David-Moyes-vs-Erik-ten-Hag
HLV David Moyes bênh vực HLV Ten Hag

Với kết quả này, Erik ten Hag tạm thời thoát khỏi nguy cơ bị sa thải, nhưng tương lai của ông vẫn chưa chắc chắn. Và dù tạm thời chưa bị MU sa thải song có thể nói nhà cầm quân Hà Lan vẫn chưa 'an toàn' nếu không giúp Quỷ đỏ cải thiện phong độ thi đấu trong thời gian tới. 

Và chứng kiến chuyện này, HLV David Moyes đã có những lời động viên dành cho đồng nghiệp. Là người từng làm việc tại MU, vị thuyền trưởng người Scotland cũng cảm thông trước những gì mà ông Erik ten Hag đang trải qua.

"Thật khó khăn khi đảm nhận công việc HLV trưởng ở MU. Tôi nghĩ HLV Ten Hag đang giúp Quỷ đỏ trở lại. Ông ấy nên được ghi nhận vì phong cách làm việc của mình. Ông ấy không trốn tránh những câu hỏi hay cuộc phỏng vấn nào. 

Công việc tại MU luôn có nhiều áp lực. Có rất nhiều người lôi bạn ra để bàn tán. Tôi nghĩ HLV Ten Hag đang làm rất tốt. Tôi phải dành nhiều lời khen cho ông ấy vì việc đó".

Không chỉ riêng HLV David Moyes, một người cũ khác của Man Utd là cựu tiền đạo Wayne Rooney cũng đã lên tiếng bảo vệ Erik ten Hag trước áp lực sa thải. R10 khẳng định chiến lược gia Hà Lan đã làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng tốt hơn.

Rooney nói: "Việc Ten Hag có phải HLV phù hợp với MU hay không, giới chủ đội bóng là người biết rõ nhất. Nhưng tôi vẫn đánh giá cao Erik ten Hag, ông ấy là một HLV giỏi. Erik ten Hag đã giành danh hiệu ở mọi đội bóng mình dẫn dắt. Ông ấy cũng giúp MU vô địch. 

Có điều bây giờ Ten Hag đang có quãng thời gian khó khăn và tôi nghĩ chính Ten Hag cũng sẽ nghĩ vậy. Hy vọng rằng Ten Hag có thể xoay chuyển tình thế. Bởi tôi thấy rằng đội bóng có thể dễ dàng sa thải một HLV, nhưng họ sẽ phải bắt đầu lại quá trình tái thiết với một nhà cầm quân khác ngay sau đó".

Carragher: Rất khó để Ten Hag tại vị ở MU hết mùa nàyCarragher: Rất khó để Ten Hag tại vị ở MU hết mùa này
Jamie Carragher cho rằng HLV Ten Hag rất khó để giữ được chiếc ghế ở Man United cho đến hết mùa giải này.
Ban lãnh đạo MU đã chốt xong tương lai HLV Ten HagBan lãnh đạo MU đã chốt xong tương lai HLV Ten Hag
Theo đó, cuộc họp giữa Sir Jim Ratcliffe cùng các lãnh đạo cấp cao của MU về tương lai của HLV Erik ten Hag đã kết thúc mà không đưa ra quyết định sa thải ông thầy người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X