Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes ấn tượng với tân binh Haaland của Man City 

Thứ Hai 08/08/2022 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước nhà ĐKVĐ Man City ở vòng 1 Premier League 2022/23, HLV David Moyes đã không tiếc lời khen ngợi cho tiền đạo Erling Haaland.

Trong trận cầu diễn ra muộn nhất tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022/23, CLB West Ham đã bị đánh bại ngay trên sân nhà trước sức mạnh của nhà đương kim vô địch Man City. 

Ở trận này, cả hai bàn thắng mà Man xanh có được đều được ghi bởi tân binh Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy đã mở tỷ số trận đấu trên chấm đá 11m ở phút 36, trước khi tỏa sáng sau đường dọn cỗ của Kevin De Bruyne ở phút thứ 65 của trận đấu, qua đó nhấn chìm hi vọng gỡ hòa của đội chủ nhà.

HLV David Moyes
HLV David Moyes ấn tượng với Haaland.

Nói về 'người hùng' bên phía Man City ở trận này, HLV David Moyes đã hết lời khen ngợi Haaland sau trận đấu. Ông cho biết: "Chà, tôi thực sự không muốn đánh giá về cầu thủ của các đội khác. Nhưng chúng tôi đã để ý anh ấy từ lâu và có vẻ Erling Haaland sẽ trở thành một cầu thủ vĩ đại.

Chúng tôi đã theo dõi màn trình diễn của Haaland trong cuộc đối đầu với Liverpool tại Community Shield. Và chúng tôi đã nói về khả năng di chuyển của cậu ấy cũng như những đường chuyền khó chịu của Bruyne nhưng thật khó để ngăn chặn những tình huống ấy".

Nói thêm về màn trình diễn của hai đội ở trận đấu vừa rồi, HLV David Moyes cho biết: "Hôm nay, cuộc nói chuyện nên tập trung nói về Man City, họ đã chơi rất tốt. Tôi không cho rằng họ khác biệt vì Haaland mà vì cách chơi của cả hai hậu vệ cánh ngày hôm nay. 

Cả hai hậu vệ cánh của họ đều chơi ở phía bên cánh của Rodri, điều đó gây ra vấn đề lớn hơn cho West Ham. Họ gần như đông hơn chúng tôi ở hàng tiền vệ khiến chúng tôi không thể cầm bóng. Phải thừa nhận là West ham đã không thi đấu tốt như khi gặp họ vào năm ngoái. Nhưng hy vọng, chúng tôi có thể làm tốt hơn một chút trong những trận đấu sắp tới".

Haaland không hài lòng dù mang về cú đúp cho Man City Haaland không hài lòng dù mang về cú đúp cho Man City
Chia sẻ sau trận thắng trước West Ham, tiền đạo Erling Haaland thừa nhận mình vẫn chưa thực sự hài lòng dù mang về cú đúp cho Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X