Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dalglish: Suarez không phải để bán!

Thứ Sáu 09/03/2012 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi biết được thông tin gã nhà giàu nước Pháp- PSG đang nhòm ngó trò cưng Luis Suarez, King Kenny đã lên tiếng cảnh báo "thiếu gia" này rằng họ sẽ chỉ tốn thời gian vô ích mà thôi.

Tài năng của Suarez là điều không có gì cần phải bàn cãi nữa. Tuy nhiên, cũng giống như Balotelli của Man City, Suarez được báo giới nước Anh gắn cho cái mác chẳng mấy hay ho gì là Bad Boy( Cậu bé hư). Chỉ riêng việc đó thôi cũng có thể thấy được rằng cầu thủ người Uruguay này chẳng phải là một mẫu cầu thủ chuẩn mực bất chấp đẳng cấp chơi bóng của mình.

Liverpool sẽ không để Suarez ra đi dù cho việc PSG thích anh có thật hay không

Thực tế đã chứng minh điều này khi mà chỉ mới chuyển về Liverpool chưa đầy một năm thôi, Suarez đã "sở hữu" thành tích bị treo giò mà ít cầu thủ nào đạt được trong thời gian ngắn như vậy. Đầu tiên phải kể đến việc Suarez chĩa ngón tay thối vào các CĐV Fulham, rồi sau đó là đến cả việc tiền đạo của The Kop bị treo giò tới 8 trận do hành vi phân biệt chủng tộc với Evra của Man Utd. Mặc dù trong thời gian ngồi ngoài đến 9 trận đó, Suarez đã không ít lần lên tiếng giải thích vụ phân biệt chủng tộc chỉ là do "bất đồng ngôn ngữ" nhưng xem ra những lý do anh đưa ra là không đủ xác đáng. Và điều đó đồng nghĩa với việc Suarez không thể tránh khỏi cảnh phải làm mồi cho giới truyền thông suốt thời gian vừa qua, kể cả khi là những biến cố đã qua đi.

Trong bối cảnh đó, PSG vốn lắm tiền nhiều của, lại hâm mộ Suarez, chẳng ngại ngần tuyên bố rằng sẽ theo đuổi Suarez như một sự cứu rỗi anh khỏi cảnh bị cả Premier League "đì đọt". Và nghe chừng đó cũng là một thời gian hợp lý để mời chào tiền đạo người Uruguay bởi ước mơ Champions League của Suarez sẽ chẳng thể thành sự thực khi mà đội chủ sân Anfield đang xếp tận thứ 7 trên BXH.

Tuy nhiên, ngày hôm nay, đích thân HLV của Liverpool- Kenny Dalglish đã ngay lập tức dội một gáo nước lạnh vào tham vọng "cuỗm" Suarez của thiếu gia đến từ Paris: "Chưa ai nói với chúng tôi về vấn đề mua Suarez nhưng cũng chẳng có gì khác cả. Nếu họ(PSG) có nói thế thật thì cũng chỉ phí công vô ích mà thôi."

Ngoài ra, theo vị thuyền trưởng của Liverpool thì những thông tin xoay quanh vấn đề này thậm chí còn chưa được xác thực. Kenny Dalglish cho rằng: "Kí giả đề cập đến Suarez, Giguain và Al-Khelaifi(ông chủ của PSG) thì nói rằng họ đều rất hấp dẫn. Tuy nhiên ông ấy chẳng hề nói rằng đó là Luis Suarez và tôi chắc rằng có nhiều hơn một Suarez đang chơi bóng đá."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X