Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Tottenham ví Chelsea như một "đội bóng nhỏ"

Thứ Hai 30/11/2015 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mauricio Pochettino đã rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau trận hòa trước Chelsea ở trận derby Longdon tại vòng 14. Hơn nữa ông còn gọi The Blues chẳng khác nào một đội bóng nhỏ khi họ hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà.

Tottenham 0-0 Chelsea HLV Pochettino chi coi Chelsea la doi bong nho hinh anh
Mauricio Pochettino chỉ coi Chelsea của Jose Mourinho là đội bóng nhỏ


Chelsea hành quân đến Tottenham với chuỗi 2 trận thắng liên tiếp và không để thủng lưới bàn nào. Quả thực hàng thủ của The Blues đã chơi rất chắc chắn và tái hiện tại hình ảnh của một Chelsea vô địch ngày nào, qua đó giành được 1 điểm trước đối thủ vốn đang vào phom. Thậm chí HLV Jose Mourinho còn cho rằng đây là màn trình diễn hay nhất mùa giải của họ. Thế nhưng trong mắt của HLV Mauricio Pochettino, đội khách chỉ chăm chăm phòng ngự và không xứng đáng với danh hiệu nhà đương kim vô địch.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pochettino cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt với nhà đương kim vô địch. Thậm chí chắc hẳn mọi người đều nghĩ rằng Chelsea chẳng khác gì một đội bóng nhỏ còn Tottenham xứng đáng giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi thực sự đã tạo ra rất nhiều cơ hội có thể thành bàn, trong khi đó Chelsea chỉ có đúng 1 tình huống dứt điểm trúng đích, đó là của Eden Hazard. Chính vì vậy mà chúng tôi đáng nhẽ đã có được kết quả tốt hơn.”

Jose Mourinho sau trận hòa Tottenham: Màn trình diễn xuất sắc nhất mùa giải của Chelsea
(Bongda24h.vn) – Dù chỉ có được 1 điểm trong trận derby thành London với Tottenham, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất lạc quan và cho rằng đây là màn trình...


Trận hòa Tottenham 0-0 Chelsea này dẫu sao cũng đã giúp Tottenham tiến gần hơn với vị trí đầu bảng. Sau vòng 14, họ chỉ còn kém ngôi đầu của Man City 4 điểm, đó là chưa kể một lịch thi đấu thuận lợi trước mắt. Tottenham cũng đang trải qua chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp ở Premier League và đang trở thành một ứng cử viên tiềm tàng cho một vị trí trong top 4. Tuy vậy HLV Pochettino vẫn nói rằng đội bóng của ông vẫn còn phải cải thiện rất nhiều. “Mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Chúng tôi là một trong những đội bóng có tuổi đời trung bình trẻ nhất giải đấu. Mùa giải mới chỉ trôi qua được 14 trận và toàn đội vẫn còn phải cải thiện rất nhiều.”

Đây không phải lần đầu họ có kết quả tốt trước những đội bóng hàng đầu dành cho Tottenham. Họ chỉ chịu thua M.U ở trận đấu đầu tiên của mùa giải sau tình huống phản lưới nhà thiếu may mắn của Kyle Walker. Sau đó, Spurs đã cầm hòa Liverpool 0-0, Arsenal 1-1 và thắng Man City tới 4-1.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X