Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Cardiff thừa nhận quan tâm sao Liverpool

Thứ Hai 31/12/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Neil Warnock thừa nhận Cardiff quan tâm hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool, đội bóng này chấp nhận chi 12 triệu bảng mua cầu thủ 27 tuổi.

Nathaniel Clyne không được trọng dụng ở Liverpool


Hậu vệ Nathaniel Clyne từng được đánh giá cực cao trong màu áo Southampton, sau khi chuyển tới Liverpool anh cũng chơi cực tốt. Tuy nhiên, chấn thương dài hạn khiến cầu thủ này đánh mất vị trí đá chính. Lúc này, Trent Alexander-Arnold mới là hậu vệ phải số 1 của Liverpool.
 
Cardiff quan tâm hậu vệ Nathaniel Clyne vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Clyne không được trọng dụng ở Liverpool


Cầu thủ 27 tuổi đã bình phục chấn thương, song anh không thể lấy lại vị trí đá chính. Nathaniel Clyne chỉ chờ đợi cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh. Việc không được sử dụng đang khiến cầu thủ này chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Biết được thông tin Clyne muốn rời Anfield, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Fulham muốn mua Nathaniel Clyne của Liverpool, HLV Claudio Ranieri đang thúc giục BLĐ đội bóng thành London đưa về ngôi sao 27 tuổi. Mới nhất, Cardiff cũng quan tâm ngôi sao người Anh.
 


HLV Neil Warnock thừa nhận quan tâm Clyne

 


HLV Neil Warnock thừa nhận Cardiff quan tâm hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool, đội bóng này chấp nhận chi 12 triệu bảng mua cầu thủ 27 tuổi.
 
Clyne chan thuong lung nghiem trong

Cardiff quan tâm Clyne 


"Chúng tôi đã nói về Clyne vài tháng trước, nhưng sau đó cậu ấy ở lại Liverpool. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, được làm việc với cậu ấy là một vinh dự lớn với tôi. Tuy nhiên, việc đưa Clyne về Cardiff không hề dễ dàng”.

“Chúng tôi đang quan tâm một vài cầu thủ vào tháng 1 năm 2019, chúng tôi muốn nâng cấp đội hình qua đó tăng cơ hội trụ hạng. Tôi hài lòng với kế hoạch mua sắm của BLĐ đội bóng”.

Với việc Clyne đang muốn rời Liverpool, chỉ cần đội bóng nào đáp ứng cho cầu thủ này vị trí chính thức, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. HLV Klopp muốn giữ cựu sao Southampton ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình, nhưng nếu anh quyết tâm ra đi ông cũng không giữ bằng mọi giá.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X