Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Brighton giỏi hơn Erik ten Hag

Thứ Tư 31/08/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Darren Bent, huấn luyện viên trưởng của Brighton - Graham Potter giỏi hơn huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United.

Brighton hiện đang xếp thứ 4 tại Premier League sau 3 trận thắng, một trận hòa và một thất bại trong năm trận mở màn ở mùa giải năm nay. Trong khi đó MU của Erik ten Hag đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng, ít hơn 4 điểm so với Brighton nhưng đá ít hơn 1 trận.

Ông thầy người Hà Lan trở thành huấn luyện viên đầu tiên của MU để thua trong hai trận đầu tiên dẫn dắt câu lạc bộ kể từ John Chapman vào tháng 11 năm 1921. Nhưng đội bóng của Ten Hag đã xoay chuyển tình thế khi liên tiếp đánh bại Liverpool rồi Southampton trong 2 vòng gần nhất.

HLV Brighton duoc danh gia tot hon Ten Hag

HLV Brighton được đánh giá tốt hơn Ten Hag

Tại vòng 5, MU làm khách trên sân của Leicester. Theo Darren Bent, HLV trưởng của Brighton - Graham Potter giỏi hơn HLV Erik ten Hag của Manchester United. Anh nói với TalkSPORT: “Tôi nghĩ Graham Potter đủ giỏi để huấn luyện ở cấp độ cao nhất".

“Nếu Mikel Arteta rời đi, tôi sẽ rất vui nếu ông ấy đến Arsenal. Ông ấy có đủ khả năng dẫn dắt MU hay không ư? Tôi nghĩ ông ấy tốt hơn Erik ten Hag. Tôi đã nhìn thấy những gì diễn ra ở giai đoạn đầu mùa giải, và tôi tin rằng Graham Potter đang là một trong những HLV tốt nhất giải đấu”.

Graham Potter rời Swansea để dẫn dắt Brighton vào năm 2019, mùa trước ông giúp Brighton cán đích ở vị trí thứ 9 ở Premier League, thành tích tốt nhất từ trước đến nay trong lịch sử câu lạc bộ. Mùa Hè 2022, dù để mất nhiều ngôi sao vào tay những đội bóng lớn nhưng đội bóng của Potter vẫn đang có những sự khởi đầu ấn tượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X