Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Crystal Palace lên tiếng về khả năng bán Marc Guehi cho Newcastle 

Thứ Bảy 17/08/2024 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng Crystal Palace, Oliver Glasner tiết lộ ông đã có cuộc đàm phán với Marc Guehi khi Newcastle tăng cường nỗ lực chiêu mộ trung vệ này. 

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2024, Marc Guehi đã thu hút được sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ lớn tại Premier League. Newcastle đang rất muốn có trung vệ này, Chích chòe được cho là đã đưa ra lời đề nghị thứ 4 trị giá lên tới 65 triệu bảng Anh cho cầu thủ 24 tuổi này.

HLV Crystal Palace len tieng ve kha nang ban Marc Guehi cho Newcastle 
HLV Crystal Palace lên tiếng về khả năng bán Marc Guehi cho Newcastle 

Tuy nhiên, Palace vẫn giữ nguyên mức định giá của mình - được cho là hơn 70 triệu bảng Anh - khi huấn luyện viên Oliver Glasner khẳng định ông đã đàm phán với Guehi và hy vọng trung vệ này sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Brentford vào cuối tuần. Ông nói: 

“Marc đã tập luyện hôm nay và chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của Crystal Palace, bởi vậy chúng tôi phải lên kế hoạch với Marc. Cậu ấy là cầu thủ và đội trưởng của chúng tôi và tôi không thể nói với bạn điều gì khác.

Bạn hỏi tôi về khả năng sẵn sàng – tất cả cầu thủ đều sẵn sàng. Tôi rất thân thiết với tất cả cầu thủ – chúng tôi nói chuyện hầu như mỗi ngày. Miễn là không có ai nói với tôi: "Thưa ông, tôi sẽ ra đi." Hoặc nếu câu lạc bộ nói với tôi rằng một cầu thủ sẽ ra đi, chúng tôi sẽ làm việc với họ”.

Guehi không phải là hậu vệ duy nhất của Palace được các câu lạc bộ khác ở Premier League săn đón, khi Fulham đã bị từ chối lời đề nghị chiêu mộ Joachim Andersen trong những ngày gần đây. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X