Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Crystal Palace ‘dội nước lạnh’ vào thần đồng Liverpool

Thứ Sáu 29/11/2019 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson không phủ nhận có liên hệ với Rhian Brewster của Liverpool song cũng không đảm bảo thời gian thi đấu cho anh tại Crystal Palace.

Đội bóng có biệt danh “Đại bàng” được cho là điểm đến khả dĩ cho tiền đạo 19 tuổi nhưng HLV của họ mới nói lên những lời đầy thực tế.

Brewster có thể được cho mượn


Rhian Brewster đã nổi lên rất sớm tại nước Anh. Chàng trai được đào tạo ở Chelsea (năm 2008 tới 2014) rồi Liverpool (năm 2014 tới nay) ghi tới 24 bàn sau 34 lần khoác áo các đội trẻ nước Anh từ U16 tới U21.

HLV Crystal Palace ‘dội nước lạnh’ vào Rhian Brewster hình ảnh
Brewster có thể rời Liverpool vào tháng 1 này

Năm 2017, Brewster cùng U17 xứ sương mù vô địch World Cup và cá nhân giành giải Chiếc giày vàng. Có điều cuộc cạnh tranh vị trí ở Liverpool là quá khốc liệt và tiền đạo này mới chỉ có 2 lần ra sân chính thức trên mọi đấu trường.

Có thông tin cho rằng HLV Jurgen Klopp sẵn sàng để Brewster tạm ra đi dưới dạng cho mượn. Trong đó, Crystal Palace là một trong những đối tác có liên hệ để có chàng trai sinh năm 2000.

Hodgson không chắc vị trí


Roy Hodgson của Crystal Palace khi được hỏi không phủ nhận hoàn toàn sự quan tâm của họ với Brewster. Nhưng HLV kỳ cựu này cũng không đảm bảo tạo cơ hội cho tuyển thủ U21 Anh ra sân nhiều như anh muốn.

HLV Roy Hodgson khong phuc sau tran thua Chelsea
HLV Hodgson không đảm bảo cho sao trẻ Liverpool đá chính liên tục

Hodgson nói: “Đó là một cầu thủ giỏi, không nghi ngờ gì về điều đó. Điều duy nhất khiến tôi lo lắng là tôi không biết có bao nhiêu trận đấu được đảm bảo cho anh ấy.”

“Nếu tôi có dịp nói chuyện với người Liverpool, tôi sẽ nói rằng muốn có Brewster dưới dạng cho mượn nhưng không chắc chắn 100% có thể đảm bảo rằng anh ấy sẽ là lựa chọn hàng đầu trong đội hình.”

“Vì vậy, tôi không chắc chắn 100% rằng sẽ làm bất cứ điều gì khác ngoài việc giúp ích cho chúng tôi. Đôi lúc sẽ có những tân binh và hỗ trợ đội bóng. Nhưng nếu tôi là Klopp hoặc Brewster, tôi nghĩ tôi muốn đến một nơi nào đó mà tôi là cái tên đầu tiên trên hàng công. Tôi có thể đảm bảo rằng từ tháng 1 đến tháng 5 tôi sẽ chơi 20 trận.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X