Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Croatia chỉ ra điều kiện giúp Kovacic phát huy hết khả năng ở Chelsea

Thứ Ba 04/09/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zlatko Dalic nói về Mateo Kovacic, ông thầy 51 tuổi khẳng định cầu thủ 24 tuổi sẽ phát huy hết khả năng của mình ở Chelsea nếu được ra sân thường xuyên.

Kovacic cập bến Chelsea theo dạng cho mượn


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Chelsea đã không thể giữ chân thành công thủ môn Courtois. Họ buộc phải để cầu thủ 26 tuổi cập bến Real Madrid và thu về 35 triệu bảng, ngoài số tiền thu về The Blues còn đón Mateo Kovacic theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.
HLV Zlatko Dalic nói về Mateo Kovacic hình ảnh

Mateo Kovacic cập bến Chelsea theo dạng cho mượn


Ngôi sao người Croatia không được trọng dụng trong màu áo Real Madrid, bởi vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Los Blancos đã quyết định để cầu thủ sinh năm 1994 tới Stamford Bridge theo dạng cho mượn một mùa.

Trong màu áo Chelsea, cựu sao Inter Milan đã được HLV Sarri trao cơ hội ra sân. Cầu thủ 24 tuổi đang cho thấy sự thích nghi rất tốt với môi trường mới, anh chơi khá tốt khi được trao cơ hội. Kovacic được dự đoán sẽ trở thành nhân tố quan trọng của Chelsea ở mùa giải này.

HLV Croatia tiết lộ lý do để Kovacic bùng nổ ở Chelsea

HLV Zlatko Dalic nói về Mateo Kovacic, ông thầy 51 tuổi khẳng định cầu thủ 24 tuổi sẽ phát huy hết khả năng của mình ở Chelsea nếu được ra sân thường xuyên.
HLV Croatia chỉ ra điều kiện giúp Kovacic phát huy hết khả năng ở Chelsea hình ảnh 2

Kovacic sẽ phát huy hết khả năng nếu được ra sân thường xuyên


“Tại Real Madrid, cậu ấy chưa chứng tỏ hết khả năng của mình do không được ra sân liên tục. Tôi ủng hộ quyết định cập bến Chelsea của cậu ấy, tôi hy vọng Kovacic sẽ chơi tốt ở Stamford Bridge. HLV Sarri là người có kinh nghiệm, ông ấy có thể phát huy khả năng tốt nhất của Kovacic”.

“Kovacic sẽ phát huy tối đa khả năng ở Chelsea nếu được ra sân thường xuyên. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn ở Chelsea. Kovacic là mẫu tiền vệ đa năng, cậu ấy có thể phù hợp với mọi sơ đồ chiến thuật”.

“Tôi đã làm việc với Kovacic ở ĐT Croatia, tôi biết khả năng của cậu ấy. Nếu tiếp tục phát triển cậu ấy hoàn toàn có thể vươn đến khả năng của một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X