Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte vui mừng khi Costa nổ súng trở lại

Thứ Tư 26/04/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định niềm tin mà ông dành cho tiền đạo Diego Costa chưa bao giờ thuyên giảm, bất chấp việc cầu thủ này đã tịt ngòi trong thời gian gần đây và mới chỉ ghi bàn trở lại ở trận gặp Southampton vừa qua.
Diego Costa ghi tron 50 ban thang tai Premier League.
Diego Costa đã có 50 bàn thắng tại Premier League.

Tiền đạo Diego Costa đã ghi được những bàn thắng đầu tiên sau chuỗi 7 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường trước đó. Cú đúp trong hiệp hai của cầu thủ người Tây Ban Nha đã giúp anh đạt tới cột mốc 50 bàn tại Premier League chỉ sau chưa đầy ba mùa giải gắn bó với The Blues.

Không chỉ đóng góp hai bàn thắng, Costa còn chính là người kiến tạo cho Hazard ghi bàn mở tỉ số ngay phút thứ 5 của trận đấu. Và màn trình diễn xuất sắc này của cầu thủ 28 tuổi đã nhận được những lời ngợi khen không ngớt từ HLV Antonio Conte trong buổi họp báo sau trận.

“Ghi bàn là nhiệm vụ tối quan trọng với các tiền đạo. Bàn thắng là lẽ sống của họ. Nhưng với tôi, Costa còn làm được nhiều hơn thế. Tôi luôn hài lòng với quyết tâm cống hiến và những nỗ lực đóng góp của cậu ấy cho lối chơi của đội bóng. Cậu ấy luôn làm việc hết sức có thể cho đội bóng. Đôi khi Costa có thể dứt điểm hơi thiếu may mắn nhưng tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào cậu ấy.

“Sau trận đấu với Tottenham, tôi đã nói rằng cậu ấy để dành các bàn thắng cho những tuần cuối cùng của mùa giải. Bây giờ thì cậu ấy cần tiếp tục thi đấu với phong độ này. Costa là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Toàn đội cần cậu ấy giữ được sự tự tin như bây giờ. Hai bàn thắng của cậu ấy rất đẹp mắt. Nó cho thấy kỹ thuật cũng như sự kết hợp tốt giữa cậu ấy cùng các đồng đội xung quanh”.

Với chiến thắng trước Southampton, Chelsea đã tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ nhì là Tottenham. Đoàn quân của HLV Conte vẫn đang tiến những bước vững chắc tới ngôi vô địch. Và khi mà Costa đã nổ súng trở lại, có lẽ chẳng điều gì ngăn được đội chủ sân Stamford Bridge giành lấy ngôi vô địch Premier League ở mùa giải này.
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Southampton
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Southampton với tỉ số cách biệt. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 4-2 southampton.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X