Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte và Fabregas xin lỗi vì tấm thẻ đỏ trận gặp Liverpool

Thứ Năm 28/07/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte cũng như Fabregas chính thức nói lời xin lỗi về chiếc thẻ đỏ trong trận giao hữu với Liverpool.

Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool tại ICC Cup 2016 đã vượt quá mức giao hữu khi các cầu thủ thi đấu "nhiệt" hơn mức cần thiết. Trận đấu kết thúc với tỉ số Chelsea 1-0 Liverpool cùng 6 thẻ vàng và đặc biệt là chiếc thẻ đỏ của Fabregas sau pha vào bóng bằng gầm giày với Ragnar Klavan bên phía The Kop.
HLV Conte va Fabregas xin loi vi tam the do tran gap Liverpool hinh anh
Fabregas khiến trận giao hữu giữa Chelsea và Liverpool bị phá hỏng vì chiếc thẻ đỏ.

Khi cuộc so tài khép lại, Chelsea gặp khá nhiều chỉ trích vì lối chơi thiếu phóng khoáng cũng như những pha phạm lỗi nguy hiểm bởi đây chỉ là một trận giao hữu. Ngoài tình huống vào bóng bằng gầm giày của Fabregas với Klavan, tiền vệ Marko Grujic bên phía Liverpool còn phải nhập viện do mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm với Bertrand Traore.
Trước phản ứng dữ dội của dư luận, đích thân HLV Conte đã phải nói lời xin lỗi vì Chelsea đã thi đấu căng thẳng không cần thiết trong một trận giao hữu: "Tôi xin lỗi vì sự quá đà của các cầu thủ, xin lỗi các cầu thủ Liverpool. Tôi biết Fabregas là người đàn ông tốt và không phải mẫu cầu thủ cố tình đá xấu".
Sau trận đấu, Fabregas cũng vào phòng thay đồ của Liverpool để nói lời xin lỗi: "Tôi đã vào bóng muộn hơn, anh ấy chạm được chân vào bóng trước. Khoảnh khắc ấy tôi chỉ có cảm giác phải giành bóng. Đó là pha tắc bóng khủng khiếp nên tôi chấp nhận rời sân. Tôi rất tiếc".

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X