Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte trần tình về những cú sảy chân của Chelsea

Thứ Ba 12/12/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã có một vài cú sảy chân đáng tiếc nhưng HLV Antonio Conte hy vọng các cầu thủ của mình sẽ nhanh chóng vượt qua.


Bàn thắng duy nhất của Marko Arnautovic đã khiến Chelsea hứng chịu thất bại 0-1 trước đội xếp áp chót bảng khi đó là West Ham. Cộng thêm việc Man City đánh bại Man United ngay tại Old Trafford, thầy trò Antonio Conte đã bị đội dẫn đầu Premier League bỏ cách tới 14 điểm trên BXH. Sau thất bại bất ngờ trước West Ham, HLV Conte thừa nhận hy vọng bảo vệ chức vô địch giải đấu của Chelsea đã hết, song vẫn mong chờ sự quật khởi của các học trò trước Huddersfield.

Conte tran tinh ve nhung cu say chan cua Chelsea hinh anh
HLV Conte tin tình hình của Chelsea không quá bi đát

“Trước Newcastle, chúng tôi đã bị dẫn trước và sau đó thắng lại 3-1. Trước Atletico Madrid, chúng tôi cũng thua trước 0-1 và sau đó tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn (hòa 1-1). Tôi nghĩ đội bóng có những tố chất để vươn lên lập tức sau những kết quả không tích cực. Chúng tôi đã thất bại trước West Ham dù đã thống trị, kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã dứt điểm 19 lần, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn để rồi vẫn là người thua cuộc.”, chiến lược gia người Italia nói tại một cuộc họp báo.

Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League, Chelsea sẽ vấp phải thử thách lớn khi đối đầu Barcelona nhưng trước mắt, HLV Conte muốn toàn đội tập trung vào giải quốc nội. “Kinh nghiệm trong quá khứ nói với tôi rằng không thể giành chức vô địch Premier League”, ông thầy 48 tuổi nói thêm.

Chelsea nhận tin dữ về tiền đạo Morata
Không chỉ đen đủi với lá thăm tại vòng knock-out Champions League, The Blues tiếp tục nhận tin buồn về chấn thương của tiền đạo Alvaro Morata.

“Bây giờ, chúng tôi phải tập trung vào giải đấu để giải quyết từng trận, để làm tốt nhất trong khả năng của mình. Premier League là không hề dễ dàng. Chúng tôi cần phải cố gắng giành vé dự Champions League và hoàn thành những mục tiêu trong mùa giải này.”

Hướng tới trận với Huddersfield đêm nay, Conte tiết lộ sẽ có một số thay đổi trong đội hình. Ngoài trường hợp của David Luiz và Alvaro Morata đang chấn thương, ông cũng hướng tới phương án xoay vòng để tránh cho các cầu thủ rơi vào trạng thái mệt mỏi. “Vào thời điểm thích hợp, tôi có thể xoay tua”, Conte nói. “Nhiệm vụ của tôi là tìm ra giải pháp tốt nhất nhưng đồng thời không được mất cân bằng.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X