Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte trách móc Chelsea vì để Matic rơi vào tay M.U

Thứ Tư 09/08/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte thừa nhận việc để Matic ra đi là một mất mát lớn với Chelsea và yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chi tiền để mang về thêm tân binh nếu như muốn bảo vệ ngôi vương Premier League.
HLV Conte trach moc Chelsea vi de Matic roi vao tay MU hinh anh
HLV Conte tiếc nuối khi để mất Matic

Matic đã hoàn tất việc chuyển đến Man United với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng vào cuối tháng trước. Cầu thủ người Serbia đã bị loại khỏi đội hình du đấu của Chelsea sau khi anh làm rõ với CLB rằng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên hơn.

Sau trận ra mắt gặp Sampdoria, Matic được HLV Jose Mourinho khen là thiên tài. Và màn trình diễn của cầu thủ 29 tuổi trong trận giao hữu đó cũng như ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vừa qua càng khiến cho các CĐV phải đặt câu hỏi tại sao Chelsea lại bán một cầu thủ chất lượng như vậy.

Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Conte cho rằng thị trường chuyển nhượng điên rồ là lý do chính đằng sau quyết định bán Matic của Chelsea. Chiến lược gia người Ý cũng cho rằng đội bóng của ông đã mất đi một cầu thủ hàng đầu.
Tổng quan Chelsea trước mùa giải 2017/18: Ngai vàng lung lay
Việc phải trở lại tham dự cúp châu Âu cũng như các đối thủ cạnh tranh chạy đua vũ trang mạnh mẽ có thể sẽ khiến Chelsea khó bảo vệ được ngôi vương ở mùa giải...

“Matic biết rõ những gì tôi nghĩ về cậu ấy. Matic là một cầu thủ tốt và là một mắt xích quan trọng trong đội hình của chúng tôi. Nhưng đôi khi bạn phải chấp nhận thị trường chuyển nhượng điên rồ này và đôi khi bạn phải chấp nhận bị rơi vào những tình huống khó khăn. Nhưng cậu ấy là một mất mát lớn với chúng tôi”.

Cho đến lúc này, Chelsea đã chiêu mộ thành công 4 tân binh bao gồm Morata, Rudiger, Bakayoko và Caballero. Nhưng khi được hỏi liệu The Blues có cần thêm những bản hợp đồng mới hay không thì HLV Conte vẫn thẳng thắn thừa nhận:

“Có chứ. Giải đấu này không hề dễ dàng. 6 đội bóng dẫn đầu đang có đội hình rất mạnh và chúng tôi cần chuẩn bị sẵn sàng. Tôi hy vọng chúng tôi có thể cải thiện hơn nữa đội hình hiện tại. Thị trường chuyển nhượng hè vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi muốn xây dựng một đội hình cạnh tranh và chúng tôi muốn chiến đấu giành danh hiệu một lần nữa. CLB biết rõ những ưu tiên của tôi ở mùa giải tới. Rõ ràng là chúng tôi đang đứng trước một mùa giải không dễ dàng. Đây là thử thách lớn với chúng tôi nhưng chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ vào lúc này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X