Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: Tôi từng được mua bằng 8 quả bóng

Thứ Tư 10/08/2016 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thực trạng giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ gia tăng phi mã trên thị trường chuyển nhượng, HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ đầy thú vị về kinh nghiệm của ông khi còn là một cầu thủ nhí.

Thị trường chuyển nhượng hè 2016 đã chứng kiến những mốc mới về số tiền được các CLB chi trả. Tính đến thời điểm hiện tại, riêng hai đội bóng thành Manchester đã bỏ ra tới 300 triệu bảng để mua sắm. Một vài trường hợp khác, một tiền đạo đã 29 tuổi như Gonzalo Higuain cũng có giá trị lên tới 75 triệu bảng Anh khi cầu thủ này chuyển từ Napoli sang Juventus. Mức phí đó đã phá vỡ hoàn toàn kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Italia. Sau đó không lâu, đến lượt Manchester United bỏ ra 89 triệu bảng Anh để biến Paul Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá, cho dù anh chỉ là một tiền vệ trung tâm.

HLV Conte
HLV Conte từng có giá bằng 8 quả bóng đá

Rõ ràng những diễn biến vừa qua trên TTCN hè đã khiến những người làm bóng đá cảm thấy bất ngờ. Chia sẻ về thực trạng này, HLV Conte cho hay: “Khi còn nhỏ, tôi thi đấu cho CLB của cha mình, đó là Juventina Lecce. Ông ấy là chủ sở hữu kiêm huấn luyện viên và mọi thứ. Khi tôi 13 tuổi, Lecce đã đến và đưa ra đề nghị với tôi cũng như một vài người đồng đội khác của tôi. Chúng tôi đã được bán với giá bằng 8 quả bóng đá, 3 trong số đó thậm chí còn bị xì hơi xẹp lép. Tuy nhiên đó đều là những quả bóng xịn và đáng giá 100 triệu Euro mỗi quả.”

HLV Conte cũng tiết lộ rằng cho dù là con trai của HLV, nhưng ông lại phải nhận những chỉ đạo nghiêm khắc đến từ người cha, hơn rất nhiều so với những đồng đội khác của ông. “Bố của tôi rất khó tính. Ông ấy thường xuyên la mắng tôi mà ít khi làm vậy với các cầu thủ khác.” HLV Antonio Conte sinh năm 1969 tại Lecce. Ông có 6 năm thi đấu chuyên nghiệp cho đội bóng quê hương trước khi chuyển đến Juventus năm 1991 và trở thành huyền thoại của Bianconeri cho đến năm 2004.

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X