Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: "Tôi không quan tâm đến trận derby thành Manchester"

Thứ Bảy 10/09/2016 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Antonio Conte của Chelsea tỏ ra không mấy quan tâm đến trận derby Manchester mà cho biết đội bóng của ông sẽ tập trung để giành 3 điểm trước Swansea.


Trận derby thành Manchester chính là trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League. M.U và Man City đều đã giành chiến thắng ở 3 vòng đấu đầu tiên, họ đang cho thấy mình xứng đáng là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Đội thắng ở trận đấu tại Old Trafford sẽ vượt lên trong cuộc đua tới chức vô địch, ngược lại đội thua sẽ phải chịu áp lực rất lớn. Trận M.U vs Man City
còn được chờ đợi bởi cuộc so tài trên băng ghế huấn luyện giữa Mou và Pep, hai đại kình địch ở La Liga và bây giờ là ở giải Ngoại hạng Anh.
HLV Conte Toi khong quan tam den tran derby thanh Manchester hinh anh
M.U và Man City đọ sức tại Old Trafford
Trong khi tất cả đều mong chờ trận đấu diễn ra thì HLV Antonio Conte của Chelsea tỏ ra không mấy quan tâm, ông nói: “Nhiều người cho đó là trận đấu hấp dẫn, nhưng với tôi thì không. Tôi không có thời gian để theo dõi họ thi đấu, nhiệm vụ của tôi là làm thế nào để giúp Chelsea giành chiến thắng. Tôi không biết đội bóng nào mạnh hơn, tôi chỉ biết rằng họ là những đối thủ đáng gờm nhất của chúng tôi trong cuộc đua tới chức vô địch. Tôi chưa chắc đã theo dõi trận đấu này, bởi tôi còn phải chuẩn bị cho trận đấu với Swansea một ngày sau đó”.
Trước vòng 4 Premier League: Đại chiến rực lửa thành Manchester
(Bongda24h.vn) - Trận derby thành Manchester sẽ là tâm điểm vòng 4 Premier League, đây cũng là cơ hội để Chelsea bứt lên trong cuộc đua tới chức vô địch.
Nói về chuyến làm khách trên sân của Swansea ở vòng 4, HLV Conte nói thêm: “Họ chơi không tốt trong những vòng đấu gần đây, nhưng Swansea chưa khi nào dễ bị đánh bại. Phải làm khách trên sân của họ là thử thách vô cùng khó khăn, nhất là trong bối cảnh đội bóng này đang rất khát điểm. Tôi đã chỉ đạo các học trò phải chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội. Việc M.U và Man City đọ sức ở vòng đấu này là cơ hội để chúng tôi vượt lên, Chelsea không được phép bỏ qua cơ hội này”.
HLV Conte Toi khong quan tam den tran derby thanh Manchester hinh anh 2
HLV Antonio Conte không quan tâm đến trận derby thành Manchester
Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, Chelsea đã khẳng định sức mạnh của mình với 9 điểm tối đa. Càng chơi HLV Conte càng cho thấy những dấu ấn đậm nét về mặt chiến thuật. Trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, The Blues đã đưa về thêm bộ đôi hậu vệ Luiz và Alonson, hai cầu thủ này sẽ giúp chất lượng chiều sâu đội hình của Chelsea được tăng cường đáng kể. 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X