Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tin vào tương lai tươi sáng của ĐT Anh

Thứ Hai 30/10/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte dự đoán về một tương lai tươi sáng của ĐT Anh sau khi chứng kiến lứa U17 của họ đăng quang tại World Cup.


Tối thứ 7 vừa qua, U17 Anh đã đánh bại những cầu thủ đồng lứa bên phía Tây Ban Nha với tỷ số 5-2 để giành chức vô địch World Cup U17. Trước đó, những người đàn anh của họ là lứa U20 cũng đã vô địch World Cup và lứa U19 đã vô địch châu Âu. Vì thế, dù người Anh đã không thể vô địch World Cup kể từ năm 1966, HLV Antonio Conte của Chelsea vẫn tin rằng thành công của các đội trẻ là tín hiệu lạc quan báo hiệu sự khởi sắc của ĐTQG.

Conte tin vao tuong lai tuoi sang cua DT Anh hinh anh
HLV Conte tin vào tương lai tươi sáng của ĐT Anh

“Xin được gửi một lời chúc mừng lớn cho toàn đội vì giành chức vô địch World Cup có nghĩa đội bóng đó rất chất lượng”, Conte nói. “Tôi nghĩ rằng bóng đá ở Anh đang phát triển theo một cách đáng kinh ngạc nhất là khi các lứa U19 và U20 cũng đều có được thành công. Điều đó nói lên rằng bóng đá tại đây đang phát triển và cải thiện rất nhiều.”

“Tôi chắc chắn rằng trong tương lai, ĐTQG Anh sẽ rất khó bị đánh bại. Tôi đã từng đảm nhận cương vị HLV ĐT Italia và hiểu rằng khi đã có nền tảng tốt, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để sở hữu một đội bóng giàu sức cạnh tranh cho kỳ World Cup tiếp theo và các giải đấu khác của ĐTQG.”

Thắng ngược ngoạn mục U17 TBN, U17 Anh lên đỉnh thế giới
Dù bị dẫn 2 bàn từ khá sớm nhưng U17 Anh đã có màn lội ngược dòng vô cùng ấn tượng để tiếp bước đội U20 ghi thêm dấu son chói lọi cho lứa trẻ Tam Sư trong năm...

Trong đội hình U17 Anh đăng quang tại World Cup, Chelsea đóng góp tới 5 cầu thủ bao gồm Marc Guehi, Jonathan Panzo, George McEachran, Callum Hudson-Odoi và Conor Gallagher, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác ở Premier League. Trong những năm qua, đội bóng của HLV Conte cũng luôn xây dựng được một lứa trẻ rất có triển vọng khi 4 năm liên tiếp vô địch FA Youth Cup, giải đấu cấp cao tại Anh dành cho các cầu thủ U18.

Ở chiến thắng 2-1 trước Everton tại cúp Liên đoàn giữa tuần trước, Chelsea đã cho ra mắt tiền vệ mới 17 tuổi Ethan Ampadu và chơi rất tốt. Ngoài lứa cầu thủ mới cùng U17 Anh vô địch World Cup, những sản phẩm “cây nhà lá vườn” của họ đang có trên đội 1 như Jake Clarke-Salter (20 tuổi), Kyle Scott (19), Dujon Sterling (18)… cũng rất có triển vọng.

Xem lại video tổng hợp trận đấu U17 Anh 5-2 U17 TBN:

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X