Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ phương pháp độc đáo để giảm “máu điên”

Thứ Tư 03/01/2018 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự máu lửa bên ngoài đường biên đã khiến HLV Antonio Conte mệt mỏi và ông đang tìm kiếm giải pháp để tiết chế.


Dịp lễ đón Giáng sinh và năm mới là thời điểm Premier League bận rộn nhất trong năm. Đơn cử như trường hợp của Chelsea, dù là đội di chuyển ít nhất nhì giải đấu những ngày qua, chuỗi 4 trận trong vòng 10 ngày cũng đủ khiến thầy trò Antonio Conte phát ngán. Nhà cầm quân người Italia mới yêu cầu ban tổ chức xem lại kế hoạch tổ chức trận đấu đợt lễ hội.

Với những HLV nặng chiến thuật như Conte, một sự thay đổi trong đội hình cũng gây ra nhiều xáo trộn. “Tôi nghĩ mình đã trải qua tình huống này. Nhưng phải chơi 3 ngày/ trận là một nỗ lực lớn không chỉ đối với các cầu thủ mà còn với chính bản thân tôi”, cựu thuyền trưởng Juventus và ĐT Italia nói trong cuộc họp báo trước thềm đại chiến với Arsenal trên sân Emirates.

Conte tiet lo phuong phap doc dao de giam mau dien hinh anh
Conte luôn rất cuồng nhiệt ngoài đường biên

“Khi bạn sống trong những trận đấu như thế này, không thể tránh khỏi việc cạn kiệt sức lực. Có thể trong tương lai khi đã lớn tuổi tôi sẽ trở nên điềm tĩnh hơn và cố gắng ngồi nhiều hơn trong các trận đấu.”

Bên cạnh đó, HLV Conte cũng tiết lộ bí quyết duy trì sự khỏe mạnh về thể chất và tinh thần. “Trong CLB có một người phụ trách kế hoạch tập luyện thật khoa học”, nhà cầm quân 48 tuổi nói thêm. “Chúng tôi biết cách kết hợp tốt giữa tập luyện và thư giãn, điều này là rất tốt. Tôi thích và rất quan tâm đến yoga. Tôi thích đọc những cuốn sách về đề tài này.”

2h45 rạng sáng mai, Chelsea của Conte sẽ làm khách trước Arsenal tại vòng 22 Premier League. Đối thủ của họ gặp bất lợi lớn khi 6 trụ cột nhiều khả năng không thể tham dự cuộc đấu do chấn thương bao gồm Nacho Montreal, Laurent Koscielny, Sead Kolasinac, Mesut Ozil, Aaron Ramsey và Olivier Giroud chưa kể Santi Cazorla nghỉ dài hạn từ trước. Trong khi đó, Chelsea chỉ có 2 sự vắng mặt vì lý do tương tự là cầu thủ trẻ Charly Musonda và trung vệ David Luiz.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X