Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte CHÍNH THỨC tiết lộ lý do từ chối Tottenham

Thứ Năm 10/06/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Antonio Conte tuyên bố quyết định từ chối dẫn dắt CLB Tottenham không phải vì tiền.

Antonio Conte nói về lý do từ chối Spurs


Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, Tottenham đã bổ nhiệm Ryan Mason trở thành HLV tạm quyền. Tuy nhiên, Spurs chơi không quá ấn tượng dưới thời HLV sinh năm 1991, bởi vậy Chủ tịch Levy đã quyết định sẽ không ký hợp đồng dài hạn với nhà cầm quân 30 tuổi.

HLV Conte tiết lộ lý do từ chối Tottenham

Tottenham nhắm HLV Conte thay Mourinho


Trong thời gian vừa qua, đội bóng thành London đã tích cực tìm HLV mới, họ nhắm Antonio Conte, người vừa bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng cách đây không lâu. Đáng chú ý, ông thầy người Italia bị cho thôi việc không phải bởi thành tích thi đấu mà do mâu thuẫn với BLĐ đội bóng.

HLV Antonio Conte từng giúp Chelsea vô địch Premier League, ông cũng giành chức vô địch Serie A với Juventus và Inter Milan. Tottenham được cho là sẵn sàng trả ông mức lương 10 triệu bảng/mùa. Chủ tịch Daniel Levy cũng hứa sẽ cấp tiền để Conte mua sắm cầu thủ.

Đã có những cuộc đàm phán giữa cựu HLV Chelsea và BLĐ Tottenham, song hai bên đã không thể thống nhất những điều khoản chung. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Conte đã tiết lộ lý do từ chối Tottenham. Ông nói:

“Đúng là đã có cuộc nói chuyện giữa tôi và Tottenham. Tuy nhiên, hai bên không thể tìm được tiếng nói chung. Tiền không phải vấn đề đối với tôi. Tôi xem xét các dự án và sẵn sàng ở nhà nếu họ không thuyết phục được tôi”.

Conte

Conte tiết lộ lý do từ chối Tottenham


“Tôi sẵn sàng chấp nhận những thử thách khó khăn, nhưng họ cần phải có một kế hoạch chi tiết để đội bóng tốt dần lên và có thể cạnh tranh những danh hiệu. Khi họ không thể thuyết phục tôi, tôi sẽ nói: Không, cảm ơn”.

Việc Tottenham không có một kế hoạch có thể thuyết phục Conte là lý do khiến họ thất bại trong việc lôi kéo nhà cầm quân người Italia trở lại Anh. Bây giờ Spurs sẽ trở lại với Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, phía PSG tuyên bố sẽ không nhả ông thầy người Argentina.

Cựu huấn luyện viên của Roma, Paulo Fonseca cũng là một trong những ứng viên được Tottenham quan tâm. Trớ trêu thay, Fonseca đã bị chính Roma sa thải vào tháng 4 và được thay thế bởi Mourinho.
Tottenham gây bất ngờ vụ người thay thế Jose MourinhoTottenham gây bất ngờ vụ người thay thế Jose Mourinho
Tottenham vẫn chưa thể tìm được người thay thế Jose Mourinho, và mới nhất họ đã đưa HLV Paulo Fonseca vào tầm ngắm.
Tottenham sắp có bản hợp đồng quan trọng tới từ JuventusTottenham sắp có bản hợp đồng quan trọng tới từ Juventus
Goal cho hay Fabio Paratici sau khi chia tay Juventus sẽ ký hợp đồng trở thành giám đốc thể thao mới của Tottenham trong tuần này.
Chủ tịch Tottenham tuyên bố không đổi chác vụ Harry KaneChủ tịch Tottenham tuyên bố không đổi chác vụ Harry Kane
Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy sẽ không chấp nhận các hợp đồng trao đổi cầu thủ cho trường hợp của tiền đạo Harry Kane.
“Mourinho bị sa thải, các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm”“Mourinho bị sa thải, các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm”
Matt Doherty thừa nhận các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm về việc Jose Mourinho bị lãnh đạo CLB sa thải sau một số kết quả không tốt.
Lộ diện bàn thắng đẹp nhất NHA mùa giải 2020/21Lộ diện bàn thắng đẹp nhất NHA mùa giải 2020/21
Pha lập công vào lưới Arsenal đã giúp tiền vệ Erik Lamela của Tottenham nhận danh hiệu bàn thắng đep nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X