Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất 3 trụ cột ở trận đấu cuối tuần này

Thứ Bảy 27/01/2018 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte xác nhận Chelsea sẽ không có sự phục vụ của bộ ba Alvaro Morata, Thibaut Courtois và Willian trong trận đấu với Newcastle tại cúp FA.


Chelsea đang trải qua quãng thời gian đầy khó khăn trong mùa giải 2017/18 này. Tại Premier League, họ kém ngôi đầu của Man City tới 15 điểm và rất ít cơ hội vô địch. Tại cúp Liên đoàn, Chelsea mới bị Arsenal loại trong khi ông lớn Barcelona đang chờ ở vòng 1/8 Champions League. Vì thế, cúp FA được xem là cơ hội tốt nhất để The Blues giành danh hiệu mùa này.

Tiếc rằng trong cuộc tiếp đón Newcastle tối chủ nhật này, Chelsea lại thiếu một loạt trụ cột bao gồm Alvaro Morata (lưng), Thibaut Courtois (mắt cá) và Willian (gân khoeo), Chính HLV Conte đã xác nhận điều đó trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Chelsea mat 3 tru cot o tran dau cuoi tuan nay hinh anh
Willian là 1 trong 3 cầu thủ Chelsea sẽ ngồi ngoài trước Newcastle

“Morata, Courtois sẽ ngồi ngoài. Tôi chưa rõ thời điểm họ quay lại, rất khó để khẳng định vào lúc này, chỉ biết rằng chúng tôi muốn họ tái xuất. Morata gặp vấn đề ở lưng và Courtois đau mắt cá trong khi Willian cũng vắng mặt. Cậu ấy đã bị đau trong trận đấu trước (với Arsenal) dù tôi không nghĩ đó là một chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, Cesc Fabregas đã trở lại tập luyện và ngày mai tôi sẽ kiểm tra tình trạng thể lực của cậu ấy. Đây là tin tốt lành cho chúng tôi.”

Cách đây vài ngày, Conte buộc phải rút Willian ra sân nhường chỗ cho tân binh Ross Barkley có màn ra mắt Chelsea từ ghế dự bị. Nhà cầm quân người Ý thừa nhận bản hợp đồng 15 triệu bảng từ Everton chưa có được thể trạng và phong độ tốt nhất, nhưng vẫn sẽ tạo điều kiện cho học trò mới ra sân và cải thiện.

“Sau một chấn thương nặng, bạn cần một thời gian để tìm lại chính mình”, HLV Conte nói. “Nhưng nếu chúng tôi muốn đẩy nhanh quá trình đó của Barkley, cậu ấy cần phải được ra sân, đặc biệt là trong tình huống này với những chấn thương cho các cầu thủ như Willian. Chúng tôi không có nhiều lựa chọn.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X